Saturday, October 1, 2011

เซียนญี่ป่นเจ้าคะ อยากนั่งเรือไปเที่ยว Odaiba [ท่องเที่ยวต่างประเทศ]

เพื่อนสมาชิกเจ้าค่ะ

หาข้อมูลเกี่ยวกับ เมืองOdaiba เห็นบอกว่าสามารถนั่งเรือ ข้ามฟากไปได้ ต้องไปขึ้นเรือที่ไหนคะ ใช้เวลานาน แค่ไหน ค่าเรือแพงไหมคะ

น่าสนใจหรือเปล่า หรือนั่งรถไฟไปดีกว่า

คิดว่าจะนั่งเรือไป แล้วนั่งรถไฟกลับ ดีไหมคะ

จากคุณ : kiddtamd
เขียนเมื่อ : 15 ก.ย. 54 11:30:08
ถูกใจ : mulangotchi
-----------------------------------------------------------------

ความคิดเห็นที่ 2
จากอาซากุสะ นั่งเรือท่องเที่ยว ชมนกชมไม้ไป ประมาณเกือบ 1 ชม.ถึงโอไดบ่ะครับ

จากคุณ : แคบ (Dr.J.Ro)
เขียนเมื่อ : 15 ก.ย. 54 11:48:05

ความคิดเห็นที่ 3
อีกทางเลือกนะคะ

ซื้อ Odaiba and Ariake area Ticket ราคา 900 เยน
ใช้ขึ้นYurikamome, the Water Taxi, and the Rinkai Line คุ้มสุดคุ้มเลยค่ะ

ได้นั่งเรือข้ามฟากชมวิวเล่น สบายๆ แถมนั่งรถไฟใต้ดินRinkai Line ทางเลือกกลับอีกทางด้วย
ตอนนั้นในโบรชัวร์เค้าเขียนชื่อว่า Water Bus

เรือข้ามฟากจะจอดที่ท่า Hinoda (ขึ้นโมโนเรลไปที่สถานีHinoda แล้วเดินลงไปที่ท่าเรือ)
เรือจะล่อง ให้ชมวิว ลอดสะพานเรนโบว์ แล้วขึ้นฝั่งที่ท่า Odaiba-Kaihin Koen (ใกล้Aqua City) ใชเวลาประมาณ 10-15 นาที

จากคุณ : teddy bear in the box
เขียนเมื่อ : 15 ก.ย. 54 12:14:30

ความคิดเห็นที่ 4
แอบมาลอกด้วยคนค่ะ

จากคุณ : mulangotchi
เขียนเมื่อ : 15 ก.ย. 54 13:06:34

ความคิดเห็นที่ 5

คุณ teddy bear in the box คะ

ถ้าต้องการขึ้นเรือ ข้ามฟาก ไป Odaiba ต้องขึ้นที่ไหนคะ แล้วซื้อ PASS ที่คุณแนะนำได้ที่ไหนคะ ใช่แบบเดียวกับที่ Dr.J.RO แนะนำ ในความเห็นที่ 1 หรือเปล่าคะ

จากคุณ : kiddtamd
เขียนเมื่อ : 15 ก.ย. 54 14:58:09

ความคิดเห็นที่ 6

น่าจะซื้อที่ shimbashi

จากคุณ : Jose Pasillas ll
เขียนเมื่อ : 15 ก.ย. 54 15:46:43

ความคิดเห็นที่ 7
น่าจะเป็นท่าเรือเดียวกันครับ
ขอแจ๋มด้วยหน่อย แต่ผมไปลงปลายทางที่ Asakusa

แก้ไขเมื่อ 15 ก.ย. 54 16:21:52

จากคุณ : รูปในเรือ (อีกา)
เขียนเมื่อ : 15 ก.ย. 54 16:13:22

ความคิดเห็นที่ 8
บรรยากาศในเรือตอนล่องกลับ..แต่ลำของผมตอนเรื่อเดินทางสะพานสายรุ้งจะอยู่ด้านหลังผมครับ

จากคุณ : ท่าเรือ (อีกา)
เขียนเมื่อ : 15 ก.ย. 54 16:17:00

ความคิดเห็นที่ 12
คุณkiddtamd สงสัยอธิบายในความคิดเห็นที่ 3 สั้นไป ค่อยๆอ่านรายละเอียดนะคะ

พาสนี้ ไม่สามาถใช้ขึ้นเรือจากฝั่งไปOdaibaได้ คุณต้องนั่งโมโนเรลหรือ
นั่งรถไฟใต้ดินRinkai Line ไปOdaibaก่อน
แล้วลงเรือที่ท่าHinodaในรูปที่คุณท่าเรือ (อีกา) ลงไว้ในความคิดเห็นที่ 8
เรือจะพามาขึ้นฝั่งที่Odaiba-Kaihin Koen (ใกล้Aqua City)
**อาจขึ้นกลับทางกันก็ได้นะคะ เพราะพาสนี้ขี้น ลงกี่ครั้งก็ได้ แต่อย่าขึ้นผิดลำนะคะ
เป็นคนละลำกับที่คุณเรือ 1 (อีกา)นั่งไปอาซะกุสะค่ะ

ซื้อตั๋วได้ที่สถานี Shimbashi เป็นคนละอย่างจากคุณแคบ (Dr.J.Ro)แนะน

เขียนเมื่อ : 15 ก.ย. 54 17:11:44

ลองค้นหาราคาที่พักทีถูกที่สุด คลิก เปรียบเทียบราคากับเว็บต่างๆ -->>>