Tuesday, November 22, 2011

sapporo snow fes ด้วย JR Pass หรือว่า จองตั้วdomestic อันไหนจะประหยัดและดีกว่ากันครับ [japan]

ไป sapporo snow fes ด้วย JR Pass หรือว่า จองตั้วdomestic อันไหนจะประหยัดและดีกว่ากันครับ
มีแผนที่จะไป Sapporo snow fes ช่วงต้นกุมภาปีหน้าครับ
แต่ยังไม่ได้จองตั๋วเครื่องบินเลย ลองเช็คก็มีของ UA ราคา19000 ลงที่ NRแต่กำลังงเรื่อง
การเดินทางไป Sapporo ว่าจะจอง domestic flight หรือว่า ซื้อ JR Pass ไปเลยดีกว่า
ถ้ากะว่าจะไปซัก 10-12 วันครับ
ขอบคุณทุกคำตอบมากๆนะครับ

จากคุณ : FMBAY
เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 54 11:30:06

ความคิดเห็นที่ 1
ขึ้นอยู่กับแผนคุณครับ ถ้าคุณเที่ยวแค่ซัปโปโระอย่างเดียวแล้วดิ่งเข้าโตเกียวเลย ก็บินเอาครับ
แต่ถ้าอยากแวะฮาโกดาเตะ หรือ เซนได ก็ต้องเจอาร์พาสครับ

จากคุณ : ติวเตอร์ตู่ (CEOTHAI42)
เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 54 12:17:01

ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณติวเตอร์ตู๋มากครับ
แพลนผมกะว่าจะเที่ยว ที่ ฮาโกดาแตะด้วยอย่างนี้ซื้อ ??JR Pass แบบ 14 วันไปเลยดีกว่ามั้ยครับ
แล้วJRpass. ใช้ได้คลอบคลุมทั้งหมดเลยใช่ไหมครับ หรือว่าต้องซื้อ Hokkaido pass ต่างหากดีกว่า

จากคุณ : เขียนบน iPad (FMBAY)
เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 54 12:48:53

ความคิดเห็นที่ 3
ที่เป็นเจอาร์ ฯ คลุมครับ

เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 54 12:58:04

ความคิดเห็นที่ 4
มีเวลาเยอะพอสมควร ผมว่าซื้อ JR Pass แล้วแวะเที่ยวตามรายทางไปด้วยดีกว่าครับ เช่น ใกล้กับ Yamagata ก็น่าไปเที่ยวที่ Zao Onsen เพื่อชม Ice Monster หรือไปชมวิวสวยๆที่ Ginzan Onsen ซักคืนก็น่าสนใจนะครับ

จากคุณ : aryan
เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 54 13:07:02

ความคิดเห็นที่ 5
ผมไปเมื่อต้นปีทีผ่านมา นั่ง Delta ไปลง Narita แล้วนั่ง Skymark Airlines ไป Sapporo โดยขึ้นที่ Haneda จองขาเดียว เพราะผมซื้อ JR Pass 7 วัน ไว้นั่งรถไฟเที่ยวเรื่อยลงมาจาก Sapporo Hokodate Sendai Yamakata สุดท้ายที่ Tokyo ซึ่งแค่นี้ก็เกินคุ้มแล้วครับ
ปล. ต้องทำแผนการเที่ยวให้ชัดเจน จองที่พัก ตั๋วเครื่องบินแต่เนิ่นๆ เพราะตอนแรกผมจะใช้ JR Pass จาก Tokyo นั่งขึ้นไป Sapporo เลย แต่ทำไม่ได้เพราะที่นั่งรถไฟเต็ม สุดท้ายยอมเสียค่าตั๋วเครื่องบินนั่งขึ้นไป Sapporo มีไรสอบถามได้ครับ

จากคุณ : นายกระป๋อง
เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 54 13:30:53

ความคิดเห็นที่ 6
ถ้า ไม่ได้ไป โตเกียว ซื้อตั๋ว Korean air ซิครับ บิน ลงฮาโกเดเตะ เลย BKK -ICN-HKD ขากลับจาก sapporo CTS-ICN - BKK ครับ ราคา ไม่เกิน 23k ถาม ของagent คุณดู ถ้าเกิน ผมจะหาที่ซื้อราคานี้ให้ หลังไมล์ มาละกัน
ผมว่าเดินทางแบบนี้ ดีนะ ประหยัดเวลา กระเป๋าก็ check thourgh ถ้ามีเวลา ก็แวะเกาหลี เที่ยวได้อีก

จากคุณ : jaturong_ae
เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 54 14:40:38

ความคิดเห็นที่ 7
ถ้าต้องการขึ้นซัปโปโระแบบได้ที่นั่งแน่นอนก็คือ ให้ไปค้างที่ฮาโกดาเตะก่อนได้ครับ แล้ววันรุ่งขึ้นค่อยไปซัปโปโระ โดยไม่จำเป็นต้องไปจองรถนอน ที่มีโอกาสเต็ม

เส้นทางก็คือ
โตเกียว -ชินอะโอโมริ - ฮาโกดาเตะ ... ออกเช้าหน่อย ถึงโน่นบ่ายๆ ครับ สบายๆๆๆๆ

เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 54 19:35:39

ความคิดเห็นที่ 8
จขกท. ไปวันที่เท่าไหร่ครับ
ผมไปวันที่8-15 หนะครับ อาจจะได้เจอกันก็ได้นะครับ อิอิ
จากคุณ : togugawa (togugawa)
เขียนเมื่อ : 7 พ.ย. 54 01:24:29

ความคิดเห็นที่ 9
เป็นแผนการที่อยากไปเหมือนกันครับ ผมไปต้นกุมภาพอดี ตอนแรกตั้งใจไว้ว่าจะอยู่แค่ Osaka กับ Tokyo แต่เห็นมีเทศกาล ใช้ JR Pass ด้วย Night Train ด้วยเส้นทางจากนิกโก้ ไปซับโปโร ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรอีกหรือปล่าวครับ?
จากคุณ : deadea
เขียนเมื่อ : 7 พ.ย. 54 13:19:43

ลองค้นหาราคาที่พักทีถูกที่สุด คลิก เปรียบเทียบราคากับเว็บต่างๆ -->>>