Sunday, November 27, 2011

ขอถามสถานที่ Count Down ในโตเกียวค่ะ

ขอถามสถานที่ Count Down ในโตเกียวค่ะ
ขอรบกวนถามท่านผู้รู้ว่ามีสถานที่ใดในโตเกียวที่ฉลองปีใหม่ พอดีจะไปช่วงก่อนปีใหม่ 55 อยากไปร่วมฉลองกับคนญี่ปุ่นค่ะ และที่มีจัดงานวัดด้วยนะค่ะมีจัดงานใหญ่ก็ดีนะค่ะจะได้เดินช๊อปปี้งถึงสว่างเลยค่ะ ช่วยแนะนำหน่อยนะค่ะ และไม่รู้ว่าที่โตเกียวมีจัดหลายสถานที่ไหมค่ะ

จากคุณ : HAU
เขียนเมื่อ : 11 พ.ย. 54 15:39:31
bookmark เก็บเข้าคลังกระทู้ ส่งต่อกระทู้ พิมพ์ หน้าหลัก กระทู้ก่อนหน้า กระทู้ถัดไป


ความคิดเห็นที่ 1
ที่แน่ๆน่าจะเป็นที่ โตเกียวทาวเวอร์น่ะค่ะ น่าจะเป็น signature เลยนะคะ^^




จากคุณ : la li lo
เขียนเมื่อ : 11 พ.ย. 54 17:09:05


ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณมากค่ะ คุณ la li lo รบกวนช่วยบอกอีกนิดนึงค่ะว่าจะนั่งรถไฟไปลงที่สถานนีไหนได้ค่ะ

จากคุณ : HAU
เขียนเมื่อ : 11 พ.ย. 54 17:19:47


ความคิดเห็นที่ 3
http://www.hyperdia.com/en/

เว็บนี้เว็บเดียวอยู่ค่ะ สามารถวางแผนการเดินทางได้ดีมากๆ

แค่ใส่สถานีต้นทางและปลายทางลงไป (ไม่แน่ใจว่าจขกท.ขึ้นจากสถานีไหนเอ่ย)

หรือจะดูตามลิงค์ของตัวโตเกียวทาวเวอร์เองก็ได้ค่ะมีหลายเส้นทางที่สามารถไปได้เหมือนกัน

http://www.tokyotower.co.jp/english/05_info/index.html

ส่วนใหญ่แล้วจะต้องเดินไปนิดนึงอ่ะค่ะ ไม่มีสถานีที่โผล่ถึงเลย

ยังไงลองดูนะคะ ^^

จากคุณ : la li lo
เขียนเมื่อ : 11 พ.ย. 54 17:29:56


ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณมากค่ะ คุณ la li lo

จากคุณ : HAU (HAU)
เขียนเมื่อ : 11 พ.ย. 54 19:48:45


ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณมากค่ะ คุณ la li lo ยังไม่ทราบเลยค่ะเพราะกำลังวางแผนว่าจะจองโรงแรมที่ไหนดี Ueno, Ikebukoro หรือแถว วัด Asakusa. ดีค่ะ

จากคุณ : HAU (HAU)
เขียนเมื่อ : 11 พ.ย. 54 20:18:29


ความคิดเห็นที่ 6
รูปวัดของคุณ la li lo คือวัด Zojoji อยู่ใกล้ๆ Tokyo tower จะเป็นการ countdown โดยการปล่อยลูกโป่ง สามารถรับลูกโป่งฟรีได้ น่าจะเริ่มรับบัตรคิวได้ตั่งแต่ 6 โมงเย็น (พอดีไปถึงวัดเกือบ 5 ทุ่ม เลยได้แต่ดูคนอื่นปล่อย) ที่นี่ก็มีงานวัด ของกินค่อนข้างเยอะ แต่คนก็เยอะเหมือนกัน อาจจะต้องมีการรอคิวกันนานหน่อย
ส่วนวัด Asakusa เปิด 24 ชม. สำหรับปีใหม่ มีงานวัดให้เดิน ร้านเยอะกว่าวัด Zojoji คนญี่ปุ่นมาไหว้พระรับปีใหม่เยอะมาก เดินกันตลอดคืน ตี 3 - ตี 4 คนยังเดินเข้าวัดตลอด

ปล. รถไฟฟ้าเปิดตลอด 24 ชม. สำหรับวันข้ามปี แต่ไม่เปิดทุกสถานี ต้องลองเช็คดูคะ ว่าสถานีไหนปิดบ้าง

จากคุณ : สะพายเป้...ชวนหลง
เขียนเมื่อ : 11 พ.ย. 54 22:55:44


ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณมากค่ะ คุณ สะพายเป้...ชวนหลง และไม่ทราบว่าสถานที่ใดที่มีการยิงพุ่ลบ้างค่ะ

จากคุณ : HAU (HAU)
เขียนเมื่อ : 12 พ.ย. 54 09:11:47


ความคิดเห็นที่ 8
Tokyo Disneyland ก็น่าสนใจนะครับ เปิดข้ามคืนเลย แถมมีพลุสวยๆด้วย

จากคุณ : MickeySEA (tanavasri)
เขียนเมื่อ : 12 พ.ย. 54 10:38:15


ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณมากค่ะ คุณMickeySEA

จากคุณ : HAU (HAU)
เขียนเมื่อ : 12 พ.ย. 54 11:37:51


ข้อเสนอพิเศษจาก อโกด้า 
http://www.agoda.co.th/specialoffers 


http://www.agoda.co.th/specialoffers

ลองค้นหาราคาที่พักทีถูกที่สุด คลิก เปรียบเทียบราคากับเว็บต่างๆ -->>>
http://www.hotelscombined.com/Place/Japan



รบกวนแนะนำโรงแรมใน Tokyoและ Osakaหน่อยครับ

รบกวนแนะนำโรงแรมใน Tokyoและ Osakaหน่อยครับ
คืนตอนนี้กำลังแพลนที่จะไปเที่ยวญี่ปุ่นคนเดียวนะครับ เลยอยากขอรบกวนพี่ๆที่เคยไปแล้วมีประสบการณ์แนะนำที่พักให้หน่อยนะครับ เพราะตอนนี้พยายาหาอยู่ อยากได้ที่ใกล้สถานนี jr กับmetroด้วยจะดีมากเลยครับ รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

จากคุณ : tumtuigong
เขียนเมื่อ : 11 พ.ย. 54


ความคิดเห็นที่ 1
โรงแรมในเครือ toyoko-inn. ส่วนใหญ่ อยู่หน้าสถานีรถไฟ Jr. สามารถจองผ่าน
online ได้ไม่ต้องมีมัดจำ ราคาถูก สะอาด ปลอดภัย

จากคุณ : yamabiko
เขียนเมื่อ : 11 พ.ย. 54


ความคิดเห็นที่ 2
Toyoko เต็ม เอา Super ก้อได้นะ แต่ควรหาเฉพาะที่เป็นห้อง no-smoking เท่านั้น ไม่งั้นจะได้เจอนรกรมควันของแท้ทีเดียว...

จากคุณ : jipwigan
เขียนเมื่อ : 11 พ.ย. 54


ความคิดเห็นที่ 3
ไปคนเดียวเหมือนกัน กำลังดูๆ asakusa vista อยู่แถว สถานี tawaracho
http://www.agoda.co.th/asia/japan/tokyo/hotel_vista_asakusa/reviews.html
 4คืน 6000บาทกว่าๆ มีอาหารเช้า แต่ยังไม่ได้จอง รอรับเล่มอยู่ครับ

จากคุณ : HUDSON
เขียนเมื่อ : 11 พ.ย. 54


ความคิดเห็นที่ 4
welcome inn ครับสมัครสมาชิกก่อน เป็นเครือการท่องเที่ยวของรัฐบาลญี่ปุ่น ราคาถูก

จากคุณ : totoprc
เขียนเมื่อ : 11 พ.ย. 54


ความคิดเห็นที่ 5
ไปช่วงไหนครับเนี่ย ผมก็มีแพลนว่าจะไปคนเดียวเหมือนกัน

จากคุณ : por13_2mpn
เขียนเมื่อ : 11 พ.ย. 54


ความคิดเห็นที่ 6
มาแอบส่อง และ เก็บข้อมูลค่ะ วางแผนจะไปสงกรานต์ปีหน้าค่ะ

จากคุณ : แอนนี่ (annie_popei)
เขียนเมื่อ : 11 พ.ย. 54


ความคิดเห็นที่ 7
ไปช่วงไหนอ่ะครับ. ผมก็ไปคนเดียว ช่วง 1-11 ธ.ค. นี้

จากคุณ : หล่อน้อย แต่น่ารัก
เขียนเมื่อ : 11 พ.ย. 54


ความคิดเห็นที่ 8
ใครไป 5-11 เมษายน 55 เจอกันได้นะครับ...ผมไปคนเดียว เหงาๆ โสดๆ

จากคุณ : idol_man1
เขียนเมื่อ : 11 พ.ย. 54


ความคิดเห็นที่ 9
คห. 8

5555 ขอให้โชคดีนะคร้า ได้เพื่อนร่วมทางดี ๆ น่ารัก ๆ นะคะ
(แหม.. ชื่อล๊อคอินน่ารักค่ะ)

จากคุณ : หนิง
เขียนเมื่อ : 11 พ.ย. 54


ความคิดเห็นที่ 10
คุณหล่อน้อย แต่น่ารักผมแพลไปช่วง 8-20ธันวาครับ สนใจไปด้วยกันไหมครับ 55

จากคุณ : tumtuigong (tumtuigong)
เขียนเมื่อ : 11 พ.ย. 54


ความคิดเห็นที่ 11
ตอนนี้ผมดูไว้ที่ cube ueno ราคาค่อนข้างแรงเหมือนกัน เป็นห้องเดี่ยว ใจจิงอยากประหยัดดดยการนอนแบบห้องที่แชร์กับคนอื่น แต่อีกมจก็กลัวว่าเราไปรวมกับคนอื่นแล้วของจะหายไหม เลยตัดปัญหานอนเดี่ยวๆ 555

จากคุณ : tumtuigong
เขียนเมื่อ : 11 พ.ย. 54


ความคิดเห็นที่ 12
Osaka เคยไปพักที่นี่ใช้ได้เลยค่ะ
http://www.dotonbori-h.co.jp/english/
ส่วนที่พักอื่นๆ ลองเข้ามาดูที่เพื่อนๆ เคยแนะนำไว้นะคะ



......By คุณว่านน้ำ

http://topicstock.pantip.com/blueplanet/topicstock/2008/12/E7366640/E7366640.html

http://topicstock.pantip.com/blueplanet/topicstock/2009/01/E7391801/E7391801.html

http://topicstock.pantip.com/blueplanet/topicstock/2009/04/E7693350/E7693350.html

http://topicstock.pantip.com/blueplanet/topicstock/2009/04/E7771297/E7771297.html

http://topicstock.pantip.com/blueplanet/topicstock/2009/12/E8708264/E8708264.html



......By คุณSkybox

http://topicstock.pantip.com/blueplanet/topicstock/2008/09/E7049649/E7049649.html

http://topicstock.pantip.com/blueplanet/topicstock/2010/01/E8736739/E8736739.html



......By คุณNumAromDee

http://topicstock.pantip.com/blueplanet/topicstock/2009/07/E8082013/E8082013.html



...... แนะนำที่พัก

http://topicstock.pantip.com/blueplanet/topicstock/2009/03/E7648942/E7648942.html

http://topicstock.pantip.com/blueplanet/topicstock/2009/06/E8003035/E8003035.html

http://topicstock.pantip.com/blueplanet/topicstock/2007/03/E5191935/E5191935.html

จากคุณ : kungtalay
เขียนเมื่อ : 12 พ.ย. 54 14:06:40

http://www.agoda.co.th/asia/japan.html


http://www.agoda.co.th/specialoffers

ลองค้นหาราคาที่พักทีถูกที่สุด คลิก เปรียบเทียบราคากับเว็บต่างๆ -->>>
http://www.hotelscombined.com/Place/Japan



Friday, November 25, 2011

(ญี่ปุ่น) หาที่พักแถวๆ มหาวิทยาลัย Nagoya ค่ะ

(ญี่ปุ่น) หาที่พักแถวๆ มหาวิทยาลัย Nagoya ค่ะ
สวัสดีค่ะ

จะเดินทางไปประชุมที่มหาวิทยาลัย Nagoya ไม่ทราบว่าเพื่อนๆ พอจะมีที่พักแถๆ นั้นแนะนำมั้ยคะ เอาแบบราคาไม่แพงอ้ะค่ะ อยู่ประมาณ 5 คืนค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ

จากคุณ : Yai Kaew
เขียนเมื่อ : วันลอยกระทง 54



ความคิดเห็นที่ 1
มารอด้วย กำลังจะไปอีก2อาทิตย์ Nagoyaที่พักแพงมาก เฮ้อ

จากคุณ : trumpetx
เขียนเมื่อ : วันลอยกระทง 54


ความคิดเห็นที่ 2
เอาเเบบไหนครับ ถ้าพอช่วยได้ ยินดี ราคาประมาณเท่าไร

คณะไหนครับ มันกว่างไปครับ ผมเข้าออก ทุกอาทิตย์แถวนั้นครับ

จากคุณ : เที่ยวไป บนไป
เขียนเมื่อ : วันลอยกระทง 54

ความคิดเห็นที่ 3
ที่เคยไปก็ Hostel Ann แบบ Dorm
http://www.hostelworld.com/hosteldetails.php/Hostel-Ann/Nagoya/37374?sc_sau=prfs

จากคุณ : CocoaChocolate
เขียนเมื่อ : วันลอยกระทง 54


ความคิดเห็นที่ 4
ผมขอแค่อยู๋ในNagoya อ่ะครับ ขอแบบห้องคนเดียวครับ ไม่เกิน คืนล่ะ 2000บาทครับ

ขอบคุณครับ

จากคุณ : trumpetx
เขียนเมื่อ : วันลอยกระทง 54


ความคิดเห็นที่ 5
เคยไปพักที่ hostel Ann ค่ะ
ค่าห้องคืนละ 2500 เยน ห้องอาบน้ำรวม (ผลัดกันเข้าทีละคน)
โฮสต์ผู้หญิงพูดภาษาอังกฤษได้ดีมากค่ะ
ตอนนั้นไปตรงคืนวันคริสมาสต์ เขาทำอาหารเลี้ยงด้วยค่ะ
ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องไม่มีห้องน้ำส่วนตัวในห้อง ที่นี่ก็สะดวกดีค่ะ
ตอนที่ไปตอนนั้น เจอกับนักศึกษาเกาหลีที่มาสัมมนาที่มหาวิทยาลัยนาโกยะ
คิดว่าการเดินทางไม่น่าลำบากค่ะ

จากคุณ : Umbrella_yuuri
เขียนเมื่อ : วันลอยกระทง 54


ความคิดเห็นที่ 6
ที่ว่าห้องน้ำรวม นี่คือ มีประตูปิดใช่มั้ยคะ ไม่เกี่ยงเรื่องไม่มีห้องน้ำในห้อง แต่อยากได้ห้องน้ำแบบแยกกันอาบอ้ะค่ะ

จากคุณ : Yai Kaew
เขียนเมื่อ : วันลอยกระทง 54


ความคิดเห็นที่ 7
ตอบคุณ Yai Kaew
ห้องอาบน้ำมี 1 ห้อง มีประตูปิด ผลัดกันเข้าค่ะ ไม่ได้อาบรวมหลายคนในครั้งเดียว
ส่วนห้องสุขามีสองห้องค่ะ

จากคุณ : Umbrella_yuuri
เขียนเมื่อ : 11 พ.ย. 54

ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ ตอนนี้กำลังว่าจะจองที่ Ann นี่แหละค่ะ

จากคุณ : Yai Kaew
เขียนเมื่อ : 11 พ.ย. 54


http://www.agoda.co.th/specialoffers

ลองค้นหาราคาที่พักทีถูกที่สุด คลิก เปรียบเทียบราคากับเว็บต่างๆ -->>>
http://www.hotelscombined.com/Place/Japan

ใช้ตั๋ว JR PASS จาก Fukuoka ไป Sapporo สามารถทำได้ไหมคะ

ใช้ตั๋ว JR PASS จาก Fukuoka ไป Sapporo สามารถทำได้ไหมคะ
ไม่ทราบว่าถ้าเดินทางจาก Fukuoka มุ่งตรงสู่ Sapporo ด้วยตั๋ว JR Pass ด้วยตู้นอน ต้องทำการจองล่วงหน้า และต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมไหมคะ

ถ้าใช้ตั๋ว JR Pass เดินทางโดยตู้นอน แต่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายที่สุดต้องใช้เส้นทางใดและขบวนรถไฟใดคะ

ขอบคุณมากๆ ค่ะ

จากคุณ : ผีเสื้ออารมณ์ใหม่
เขียนเมื่อ : 7 พ.ย. 54 18:58:31



ความคิดเห็นที่ 1
ทำได้ครับผ่าน Shinkansen
Fukuoka --> Shinosaka --> Tokyo --> ShinAomori --> (Hakodate --> Sapporo ไม่ใช่ Shinkansen ตรงนี้เสียเวลาเฉพาะช่วงนี้กว่า 5 ชม.)
แต่นั่งรถจนรากงอก 555

จากคุณ : mangmouth
เขียนเมื่อ : 7 พ.ย. 54 19:39:59


ความคิดเห็นที่ 2
จาก website Hyperdia ใช้เวลาเดินทางจาก Hakata (Fukuoka) to Sapporo แค่ 1234 นาที

จากคุณ : mangmouth
เขียนเมื่อ : 7 พ.ย. 54 20:12:44


ความคิดเห็นที่ 3
ไม่ใช่ใช้เวลาแค่ 16 ชั่วโมงหรือครับ

จากคุณ : อาตี๋อินเทอร์เน็ต
เขียนเมื่อ : 7 พ.ย. 54 20:18:29


ความคิดเห็นที่ 4
www.japan-guide.com/e/e2356.html
ลองอ่านดูครับ

ขบวนที่ฟรี ก็ด้านล่าง
แต่ออกแนวทรมานนะครับ ไกลเกินไป




จากคุณ : realp**
เขียนเมื่อ : 7 พ.ย. 54 21:01:36


ความคิดเห็นที่ 5
ถ้าถามว่าทำได้มั้ย ก็ทำได้ครับ แต่ถ้าจะให้ถึงวันเดียวกันนี่ ต้องออกตั้งแต่6โมงเช้าแล้วต่อรถแบบไม่พลาดเลย แต่ก็ไม่ยากนะครับเพราะต่อในสถานีเดียวกัน ถ้าอยากประหยัดก็ไม่ต้องเดินทางตู้นอนครับ เพราะต้องจ่ายเพิ่มและใช้เวลามากกว่ามากกก นั่งชิงคันเซนเร็วที่สุดครับ จากฟุกุโอกะถึงอาโอโมริได้เลย จากนั้นก็จะเป็นรถด่วน ทางที่ดีพักค้างคืนกลางทางซักคืนน่าจะดีกว่าครับ อาจจะเป็นโตเกียวหรือเซนไดหรือฮาโกดาเทะก็ได้ ไม่เหนื่อยเกินไป ความจริงก็ไม่เหนื่อยหรอกครับแต่มันคงจะน่าเบื่อ

จากคุณ : Persimon
เขียนเมื่อ : 8 พ.ย. 54 00:06:03


ความคิดเห็นที่ 6
ถ้ามีเวลาน้อย นั่งเครื่องดีกว่ามั้ยคะ?

แบบโลว์คอสต์ ไม่น่าจะแพงมากมายนะ

แต่ถ้ามีเวลาเหลือเฟือ เช่นไปเป็นเดือน ก็ตามสบายค่ะ

จากคุณ : ข้าวปั้น
เขียนเมื่อ : 8 พ.ย. 54 05:07:37 A:220.237.172.91 X: TicketID:188044


ความคิดเห็นที่ 7
มาเชียร์ให้นั่งเครื่องบินในประเทศค่ะ

จากคุณ : angela
เขียนเมื่อ : 8 พ.ย. 54 09:45:15


ความคิดเห็นที่ 8
โหดมาก นั่งรถไฟคุ้มเลย

จากคุณ : Dragon_L
เขียนเมื่อ : 8 พ.ย. 54 09:47:30


ความคิดเห็นที่ 9
ผมมาเชียร์นั่งเครื่องบินครับ JAL ลดราคา เส้นทางในประเทศครับ
ค่าตั๋วชินคังเซนยังแพงกว่าเครื่องบินอ่ะ

แต่ถ้าเป็นนักท่องเที่ยว ซื้อJR Pass จากต่างประเทศเข้ามาใช้ได้ จะนั่งชินคังเซน ก็ดีครับ ได้ลองนั่งรถไฟหัวกระสุน ซึ่งแบบ7วันหรือ14วัน ก็ แวะลงตามเมืองต่างๆ แวะค้างคืน ค่อยๆไปจนถึงซัปโปโร ก็ดีนะ

ถ้านั่ง รวดเดียว ก็จะเบื่อนะผมว่า มันไม่มีอะไรทำ นอกจากนอนหลับๆไป ไม่ก็กดโทรศัพท์เล่นเกม(Angry Bird อิอิ) อ่อ แล้วมันต้องระวังเรื่องเปลี่ยนขบวนรถ วิ่งไปเปลี่ยนที่ชานชลาอื่น ต้องเช็คดีๆ

ผมก็เคยนั่งรถไฟ(หวานเย็น) ด้วยตั๋ว จิวฮะจิคิปปุ สนุก มันส์มาก จากฮิโรชิมาไปโตเกียว ออกจากฮิโรชิมา6โมงเช้า ถึงโตเกียว2ทุ่ม เปลี่ยนรถไฟ 8ครั้ง แต่ชื่นใจ ตรงที่ได้ผ่าน เห็นฟูจิซัง เนี่ยแหละ สวยดี นอกนั้น กึ่งหลับกึ่งตื่น ตลอดทาง เพราะกลัวเลยสถานีที่ต้องเปลี่ยนขบวนรถไฟอ่าครับ

แต่ถ้าอยากลองผจญภัย ก็ดีครับ สนุกดี ได้ผ่านหลายเมือง เตรียมร่างกายให้พร้อม แล้ว ลุย!

จากคุณ : Mickey-kun
เขียนเมื่อ : 8 พ.ย. 54 22:21:54


ความคิดเห็นที่ 10
ได้แต่เหนื่อยโคด ตอนย้ายของไปรถไฟอีกขบวนเป็นอะไรที่เหนื่อยมาก แล้วบางช่วงคนเยอะด้วย
รอบหลัง พอดีพาญาติไปเที่ยว เลยต้องนั่งเครื่องไป
จากคุณ : Galaxy Force
เขียนเมื่อ : 9 พ.ย. 54 10:12:14



http://www.agoda.co.th/specialoffers

ลองค้นหาราคาที่พักทีถูกที่สุด คลิก เปรียบเทียบราคากับเว็บต่างๆ -->>>
http://www.hotelscombined.com/Place/Japan




Wednesday, November 23, 2011

ถามเรื่องใช้ตั๋ว kansai ture pass

ถามเรื่องใช้ตั๋ว kansai ture pass
เนื่องจากเราพักที่แถว shin osaka ใกล้ๆกับ Jr shin osaka แต่มีตั๋วเป็นแบบ KTP ไม่ทราบว่าจะต้องขึ้นรถไฟที่ subway ไหนที่ใกล้เพื่อไปเที่ยวเกียวโตและนารา


จากคุณ : miracle_the_city
เขียนเมื่อ : 7 พ.ย. 54


ความคิดเห็นที่ 1
ข้างใต้ดินบริเวณนั้น จะเดินทะลุกันได้หมด

ซึ่งจะมีสถานีรถไฟของ Hankyu อยู่
สามารถใช้เดินทางไปเกียวโตได้

ส่วนนาราต้องนั่ง Subway ข้างใต้นั้นเหมือนกัน
สาย Midosuji มาลงที่ Namba
เพื่อต่อรถไฟของ Kintetsu ไปนาราอีกที

ทั้งหมดนี้สามารถใช้ KTP ได้หมดเลย

จากคุณ : พริกดอง พริกน้ำส้ม
เขียนเมื่อ : 7 พ.ย. 54 17:03:47


ความคิดเห็นที่ 2
ถ้าพักแถว Jr Shin Osaka นั่งเจอาร์ไปเลยดีกว่าไม่ต้องเสียเวลาย้อนเข้ามานั่งรถไฟใต้ดิน และที่สำคัญถูกกว่าใช้พาสครับ เพราะคุณคงไม่ได้นั่งรถไฟอะไรมากมาย ลองคำนวนค่ารถกับโปรแกรมการเที่ยวดูดีๆครับ

จากคุณ : Persimon
เขียนเมื่อ : 7 พ.ย. 54 17:23:05


ความคิดเห็นที่ 3
เห็นด้วยกับคุณ Persimon ครับ

จากคุณ : panda_nat
เขียนเมื่อ : 7 พ.ย. 54 20:25:58


ความคิดเห็นที่ 4
กรณีที่ยังไงก้อจะใช้พาสนะครับ

ถ้าไป เกียวโต

จาก อุเมดะ นั่ง hankyu จะไปลงที่สถานี karasuma
จาก yodobashi นั่ง haihan จะไปลงที่สถานี sanjo station

ใช้เวลาราวๆ ชม นึง

แต่ถ้านั่ง jr จาก shin osaka ไปถึงเกียวโตจะใช้เวลาแค่ 25 นาที ครับ

จากคุณ : GRAYFOX
เขียนเมื่อ : 8 พ.ย. 54 01:24:00


ความคิดเห็นที่ 5
เราก็เคยพลาดซื้อผิดเหมือนกัน
จองที่พักแถว Shin Osaka ไว้ แต่ใช้ KTP
โชคดีที่เราไม่ได้ย้อนไป-มา
เลยเสียเงินขึ้น JR ไป Kyoto เลย เพราะต้องการประหยัดเวลา

แต่ถ้าอยากใช้ Pass หรือไม่รีบมาก
ต้องนั่ง Subway จาก Shin Osaka เข้าเมืองมาก่อน
ตามความเห็นทีี่่ 1 เลยค่ะ

จากคุณ : angela
เขียนเมื่อ : 8 พ.ย. 54 08:01:12


ความคิดเห็นที่ 6
ลืมบอกไว้ว่าข้อดีอย่างนึงที่ไม่ใช้พาสคือเราเลือกเส้นทางได้ง่ายและเหมาะสมกว่า เช่นเวลาไปเกียวโตนั่งเจอาร์ แล้วเที่ยวไล่ไปจบที่ในเมือง แล้วนั่งสายฮันคิว ไปอุเมดะ (รถด่วนใช้เวลาไม่เกินครึ่งชม)เที่ยวโอซากาต่อได้เลย ยังไงค่ารถก็ถูกกว่าพาสอยู่ดี เพราะปกติแล้วค่ารถเจอาร์แพงกว่าทุกสาย
หรือนั่งเจอาร์ไปนาราเที่ยวครึ่งวันแล้วต่อไปเกียวโตโดยเจอาร์หรือคินเทตซึก็ได้

จากคุณ : Persimon
เขียนเมื่อ : 8 พ.ย. 54 12:46:18



http://www.agoda.co.th/specialoffers

ลองค้นหาราคาที่พักทีถูกที่สุด คลิก เปรียบเทียบราคากับเว็บต่างๆ -->>>
http://www.hotelscombined.com/Place/Japan

ตัดสินใจไม่ได้ ระหว่างพักที่ Kumara Onsen Ryokan กับ Seryo Onsen Ryokan [pantip]

ตัดสินใจไม่ได้ ระหว่างพักที่ Kumara Onsen Ryokan กับ Seryo Onsen Ryokan
คือ พอดีว่า อยากพักแบบ เงียบๆ ชิวๆ ที่ onsen ค่ะ แต่ตัดสินใจไม่ได้ ระหว่างพักที่ Kumara Onsen Ryokan กับ Seryo Onsen Ryokan ใครมีประสบการณ์ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ

จากคุณ : LittleChelsea
เขียนเมื่อ : 7 พ.ย. 54


ความคิดเห็นที่ 1
Kurama Onsen ที่เกียวโตหรือเปล่าครับ ถ้าใช่ผมเชียร์หนี่งเสียงครับ
ไม่ได้ไปพัก แต่ไปแช่ออนเซ็นเฉยๆ ชอบ เงียบดี

จากคุณ : kaigan
เขียนเมื่อ : 8 พ.ย. 54


ความคิดเห็นที่ 2
ใช่ค้า ขอบคุณมากค้า

จากคุณ : LittleChelsea
เขียนเมื่อ : วันลอยกระทง 54

http://www.agoda.co.th/asia/japan.html



http://www.agoda.co.th/specialoffers

ลองค้นหาราคาที่พักทีถูกที่สุด คลิก เปรียบเทียบราคากับเว็บต่างๆ -->>>
http://www.hotelscombined.com/Place/Japan

ช่วยแนะนำที่ทำworkshopชาเขียวในญี่ปุ่นหน่อยคะ [pantip]

ช่วยแนะนำที่ทำworkshopชาเขียวในญี่ปุ่นหน่อยคะ
พอดีว่ามีโอกาสได้ดูtonight show ที่เค้าพาไปดูไร่ชาเขียว ตั้งแต่ขั้นเก็บเกี่ยวจนถึงการชงชาเขียว ประกอบกับตัวเองเป็นคนคลั่งไคล้ชาเขียวอยู่แล้ว
เลยรู้สึกสนใจอยากร่วมกิจกรรมแบบนี้บ้างคะ
อยากทราบว่า ถ้าเราเป็นนักท่องเที่ยว จะมีที่ไหน เมืองไหนให้ร่วมกิจกรรมแบบนี้บ้างคะ และควรจะไปในช่วงเดือนไหนคะ ค่าใช้จ่ายสูงไหมคะ

ขอบคุณนะคะ

จากคุณ : ให้ฉัน...นิดนึงพอ
เขียนเมื่อ : 7 พ.ย. 54


ความคิดเห็นที่ 1
ทราบแต่ว่าแหล่งปลูกชาเขียวที่ขึ้นชื่ออยุ่ที่ชิสึโอกะเท่านั้นค่ะ
ลองสอบถาม อสท ของญี่ปุ่นดีมั้ยคะ? เสิร์ชกูเกิ้ลหาเบอร์โทรศัพท์ แล้วโทรไปสอบถามดู

จากคุณ : ข้าวปั้น
เขียนเมื่อ : 7 พ.ย. 54


ความคิดเห็นที่ 2
แถว shizuoka เลยค่ะ นั่งรถผ่านก็เห็นมีป้ายแว็บๆ ค่ะ แถวนั้นมีทั้งเก็บสตรอเบอร์รี่ เก็บมะเขือเทศ เก็บกีวี เก็บองุ่น
ส่วนเก็บชา ดูจากข้อมูลในเว็บนี้

http://grinpia.com/c_2.html

เริ่มเก็บได้ตั้งแต่ปลายเดือนเม.ย.- ต้นต.ค.ค่ะ มีราคาให้เสร็จ ลองใช้ chrome เปิดดูนะคะ
ส่วนเว็บนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองค่ะ มีส่วนลดนิดหน่อยด้วย ใกล้ๆ จะไปค่อยเช็คอีกทีค่ะ
http://www.shizuoka-guide.com/english/open/documents/central.pdf

จากคุณ : suguiura
เขียนเมื่อ : 7 พ.ย. 54


http://www.agoda.co.th/asia/japan.html


http://www.agoda.co.th/specialoffers

ลองค้นหาราคาที่พักทีถูกที่สุด คลิก เปรียบเทียบราคากับเว็บต่างๆ -->>>
http://www.hotelscombined.com/Place/Japan


Tuesday, November 22, 2011

sapporo snow fes ด้วย JR Pass หรือว่า จองตั้วdomestic อันไหนจะประหยัดและดีกว่ากันครับ [japan]

ไป sapporo snow fes ด้วย JR Pass หรือว่า จองตั้วdomestic อันไหนจะประหยัดและดีกว่ากันครับ
มีแผนที่จะไป Sapporo snow fes ช่วงต้นกุมภาปีหน้าครับ
แต่ยังไม่ได้จองตั๋วเครื่องบินเลย ลองเช็คก็มีของ UA ราคา19000 ลงที่ NRแต่กำลังงเรื่อง
การเดินทางไป Sapporo ว่าจะจอง domestic flight หรือว่า ซื้อ JR Pass ไปเลยดีกว่า
ถ้ากะว่าจะไปซัก 10-12 วันครับ
ขอบคุณทุกคำตอบมากๆนะครับ

จากคุณ : FMBAY
เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 54 11:30:06


ความคิดเห็นที่ 1
ขึ้นอยู่กับแผนคุณครับ ถ้าคุณเที่ยวแค่ซัปโปโระอย่างเดียวแล้วดิ่งเข้าโตเกียวเลย ก็บินเอาครับ
แต่ถ้าอยากแวะฮาโกดาเตะ หรือ เซนได ก็ต้องเจอาร์พาสครับ

จากคุณ : ติวเตอร์ตู่ (CEOTHAI42)
เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 54 12:17:01


ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณติวเตอร์ตู๋มากครับ
แพลนผมกะว่าจะเที่ยว ที่ ฮาโกดาแตะด้วยอย่างนี้ซื้อ ??JR Pass แบบ 14 วันไปเลยดีกว่ามั้ยครับ
แล้วJRpass. ใช้ได้คลอบคลุมทั้งหมดเลยใช่ไหมครับ หรือว่าต้องซื้อ Hokkaido pass ต่างหากดีกว่า

จากคุณ : เขียนบน iPad (FMBAY)
เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 54 12:48:53


ความคิดเห็นที่ 3
ที่เป็นเจอาร์ ฯ คลุมครับ

จากคุณ : ติวเตอร์ตู่ (CEOTHAI42)
เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 54 12:58:04


ความคิดเห็นที่ 4
มีเวลาเยอะพอสมควร ผมว่าซื้อ JR Pass แล้วแวะเที่ยวตามรายทางไปด้วยดีกว่าครับ เช่น ใกล้กับ Yamagata ก็น่าไปเที่ยวที่ Zao Onsen เพื่อชม Ice Monster หรือไปชมวิวสวยๆที่ Ginzan Onsen ซักคืนก็น่าสนใจนะครับ

จากคุณ : aryan
เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 54 13:07:02


ความคิดเห็นที่ 5
ผมไปเมื่อต้นปีทีผ่านมา นั่ง Delta ไปลง Narita แล้วนั่ง Skymark Airlines ไป Sapporo โดยขึ้นที่ Haneda จองขาเดียว เพราะผมซื้อ JR Pass 7 วัน ไว้นั่งรถไฟเที่ยวเรื่อยลงมาจาก Sapporo Hokodate Sendai Yamakata สุดท้ายที่ Tokyo ซึ่งแค่นี้ก็เกินคุ้มแล้วครับ
ปล. ต้องทำแผนการเที่ยวให้ชัดเจน จองที่พัก ตั๋วเครื่องบินแต่เนิ่นๆ เพราะตอนแรกผมจะใช้ JR Pass จาก Tokyo นั่งขึ้นไป Sapporo เลย แต่ทำไม่ได้เพราะที่นั่งรถไฟเต็ม สุดท้ายยอมเสียค่าตั๋วเครื่องบินนั่งขึ้นไป Sapporo มีไรสอบถามได้ครับ


จากคุณ : นายกระป๋อง
เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 54 13:30:53


ความคิดเห็นที่ 6
ถ้า ไม่ได้ไป โตเกียว ซื้อตั๋ว Korean air ซิครับ บิน ลงฮาโกเดเตะ เลย BKK -ICN-HKD ขากลับจาก sapporo CTS-ICN - BKK ครับ ราคา ไม่เกิน 23k ถาม ของagent คุณดู ถ้าเกิน ผมจะหาที่ซื้อราคานี้ให้ หลังไมล์ มาละกัน
ผมว่าเดินทางแบบนี้ ดีนะ ประหยัดเวลา กระเป๋าก็ check thourgh ถ้ามีเวลา ก็แวะเกาหลี เที่ยวได้อีก

จากคุณ : jaturong_ae
เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 54 14:40:38


ความคิดเห็นที่ 7
ถ้าต้องการขึ้นซัปโปโระแบบได้ที่นั่งแน่นอนก็คือ ให้ไปค้างที่ฮาโกดาเตะก่อนได้ครับ แล้ววันรุ่งขึ้นค่อยไปซัปโปโระ โดยไม่จำเป็นต้องไปจองรถนอน ที่มีโอกาสเต็ม

เส้นทางก็คือ
โตเกียว -ชินอะโอโมริ - ฮาโกดาเตะ ... ออกเช้าหน่อย ถึงโน่นบ่ายๆ ครับ สบายๆๆๆๆ

จากคุณ : ติวเตอร์ตู่ (CEOTHAI42)
เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 54 19:35:39


ความคิดเห็นที่ 8
จขกท. ไปวันที่เท่าไหร่ครับ
ผมไปวันที่8-15 หนะครับ อาจจะได้เจอกันก็ได้นะครับ อิอิ
จากคุณ : togugawa (togugawa)
เขียนเมื่อ : 7 พ.ย. 54 01:24:29


ความคิดเห็นที่ 9
เป็นแผนการที่อยากไปเหมือนกันครับ ผมไปต้นกุมภาพอดี ตอนแรกตั้งใจไว้ว่าจะอยู่แค่ Osaka กับ Tokyo แต่เห็นมีเทศกาล ใช้ JR Pass ด้วย Night Train ด้วยเส้นทางจากนิกโก้ ไปซับโปโร ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรอีกหรือปล่าวครับ?
จากคุณ : deadea
เขียนเมื่อ : 7 พ.ย. 54 13:19:43



http://www.agoda.co.th/specialoffers

ลองค้นหาราคาที่พักทีถูกที่สุด คลิก เปรียบเทียบราคากับเว็บต่างๆ -->>>
http://www.hotelscombined.com/Place/Japan

มีใครพอทราบเวปเช็คราคาตั๋วเดินทางในฮาโกเนบ้างค่ะ

มีใครพอทราบเวปเช็คราคาตั๋วเดินทางในฮาโกเนบ้างค่ะ
จะลองคำนวณดูว่าถ้าไม่ซื้อ hakone free pass แล้วซื้อเป็นเที่ยวๆเอา จะเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ค่ะ เพราะเที่ยวในฮาโกเนแค่วันเดียว และคงไม่ได้นั่งซ้ำไปมาหลายรอบ ใครพอเจอเวบเช็คราคาตั๋วบ้างค่ะ ลองหาแล้วไม่เจอเลย หรือใครพอทราบราคาช่วยหน่อยนะค่ะ
- Gotemba ไป Sengoku
- Sengoku ไป Gora
- Gora ไป Sounzan
- Sounzan ไป Togendai
- ค่าล่องเรือจาก Togendai ไป Hakone machi
- แล้ว Hakone free pass เดี๋ยวนี้ราคา 3,900 Y ใช้ได้สองวัน ราคาเดียวไม่มีราคาแยกเป็น weekday weekend แล้วใช่ไหมค่ะ

ขอบคุณนะค่ะ

จากคุณ : แม่ด.ญ.ออมสุข
เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 54 01:53:04
bookmark เก็บเข้าคลังกระทู้ ส่งต่อกระทู้ พิมพ์ หน้าหลัก กระทู้ก่อนหน้า กระทู้ถัดไป


ความคิดเห็นที่ 1
ผมว่าซื้อพาสน่าจะคุ้มกว่า เพราะจะเที่ยววันเดียวหรือสองวันก็ค่าเท่ากันเพราะยังไงก็ต้องเดินทางไปกลับอยู่ดี คนที่เที่ยวสองวันก็แค่หยุดค้างคืนกลางทางเท่านั้นเอง ปกติคนที่ไปเที่ยวก็ไม่ได้นั่งกันหลายรอบหรอกครับเพราะเที่ยวเป็นวงกลม

- Gotemba ไป Sengoku 690
- Gotembaไป Gora 970
- Sengoku ไป Gora น่าจะซัก 5-600
- Gora ไป Sounzan เป็นเคเบิลคาร์ 480
- Sounzan ไป Togendai 1330 (รถกระเช้า)
- Sounzan ไป โอวากุดานิ 820 (รถกระเช้า)
- โอวากุดานิ ไป Togendai 1020 (รถกระเช้า)
- ค่าล่องเรือจาก Togendai ไป Hakone machi 970

มีพาส 1 วันเฉพาะค่ารถกระเช้า+เรือ 2500 เยน

จากคุณ : Persimon
เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 54 12:23:44
ถูกใจ : แม่ด.ญ.ออมสุข


ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณมากค่ะ
จากคุณ : แม่น้องออม (แม่ด.ญ.ออมสุข)
เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 54 16:17:53


ความคิดเห็นที่ 3
ถามอีกนิดนะค่ะ งั้นสถานีโกเทมบะมีที่ขาย Hakone pass ใช่ไหมค่ะ
จากคุณ : แม่น้องออม (แม่ด.ญ.ออมสุข)
เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 54 17:33:22


ความคิดเห็นที่ 4
ไม่แน่ใจว่ามีขายที่สถานีโกเทนบะละป่าว แต่มีขายทั่วไปตามสถานีโอดาคิวทุกสถานี โดยเฉพาะที่สถานีใหญ่ต้นสายขินจุกุ หรือตามบริษัททัวร์ทั่วไปเช่น เจทีบี คินคิ โตคิว นิฮงเรียวโคทุกสาขา
จากคุณ : Persimon
เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 54 19:02:56


ความคิดเห็นที่ 5
ซื้อตั้งแต่ที่โตเกียวจะดีกว่านะครับ จะได้ใช้ตั้งแต่ขาไปเลย ไม่งั้นก็จะเสียค่าเดินทางเพิ่มอีก
จากคุณ : Timin2101
เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 54 21:08:31
ถูกใจ : แม่ด.ญ.ออมสุข


ความคิดเห็นที่ 6
คิดว่าจะซื้อ JR pass ค่ะเลยจะหาวิธีใช้ร่วมกันให้มันคุ้มค่าที่สุดค่ะ ขอบคุณนะค่ะ
จากคุณ : แม่น้องออม (แม่ด.ญ.ออมสุข)
เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 54 22:14:35



http://www.agoda.co.th/specialoffers

ลองค้นหาราคาที่พักทีถูกที่สุด คลิก เปรียบเทียบราคากับเว็บต่างๆ -->>>
http://www.hotelscombined.com/Place/Japan



Sunday, November 20, 2011

ใครเคยซื้อตั๋วกับเว็ปไปญี่ปุ่นกับ kmt บ้างคะ+++ [ท่องเที่ยวต่างประเทศ]

ใครเคยซื้อตั๋วกับเว็ปไปญี่ปุ่นกับ kmt บ้างคะ+++
พอดีนั่งหาตั๋วไปโอซาก้าปลายเดือนหน้า เจอเว็ป kmt เห็นราคาที่นี่พอรับได้
แต่ไม่เคยซื้อตั๋วทางเว็ปแบบนี้ซักที
ไม่แน่ใจว่าไว้ใจได้รึเปล่าคะ มีคนเคยใช้บริการรึเปล่าคะ มีปัญหารึเปล่า
ขอบคุณทุกความเห็นล่วงหน้าค่ะ

จากคุณ : JinMingTian
เขียนเมื่อ : 4 พ.ย. 54 02:02:14




ความคิดเห็นที่ 1
ไว้ใจได้ค่ะ ถ้าเช็คราคาจากหลายๆ ที่ดูแล้วพอใจกับ kmt ก็จองเลยค่ะ
เที่ยวให้สนุกนะคะ

จากคุณ : deepkiss
เขียนเมื่อ : 4 พ.ย. 54 03:09:36
ถูกใจ : JinMingTian


ความคิดเห็นที่ 2
ซื้อได้ค่ะ คราวที่แล้วไปญี่ปุ่นก็ซื้อจากที่นี่ค่ะ
จากคุณ : Kotler Jr.
เขียนเมื่อ : 4 พ.ย. 54 06:02:52
ถูกใจ : JinMingTian


ความคิดเห็นที่ 3
เคยซื้อของอีกทีหนึ่ง มีระบบคล้าย ๆ ของ kmt แต่ราคาถูกกว่านิดหน่อย
กดจองไปแล้วก็มีพนักงานโทรมาถามข้อมูลและเตือนให้โอนเงิน พอโอนเงินแล้วก็โทรไปบอกเขา จากนั้นเขาก็จะส่งใบยืนยันเที่ยวบินมาให้เราพิมพ์ออกมาสำหรับยื่นเวลาเช็คอินครับ

จากคุณ : Timin2101
เขียนเมื่อ : 4 พ.ย. 54 08:20:50
ถูกใจ : JinMingTian


ความคิดเห็นที่ 4
ลองดูที่ TG191.com อาจจะได้ราคาถูกกว่านิดหน่อย เชื่อใจได้ทั้ง 2 ที่ครับ KMT เคยใช้บริการซื้อไป Cannada เอามาให้รูดบัตรถึงบ้านเลยครับ

จากคุณ : Tingdoy
เขียนเมื่อ : 4 พ.ย. 54 10:59:16
ถูกใจ : JinMingTian, aor-naja


ความคิดเห็นที่ 5
เชื่อถือได้ค่ะ เราก็ซื้อจากที่นี่
จากคุณ : adazeus_k
เขียนเมื่อ : 4 พ.ย. 54 11:27:55
ถูกใจ : JinMingTian


ความคิดเห็นที่ 6
เชื่ถือได้ เคยใช้บริการไปญี่ปุ่น
จากคุณ : สาธุซอย58
เขียนเมื่อ : 4 พ.ย. 54 12:11:32
ถูกใจ : JinMingTian


ความคิดเห็นที่ 7
เคยจองกับ kmt แต่ไม่ได้จองไปญี่ปุ่น ที่นี่เช่ือถือได้ เค้าอยู่มานาน ไม่มีหลอกแน่นอน
จากคุณ : Himalaya
เขียนเมื่อ : 4 พ.ย. 54 12:38:15
ถูกใจ : JinMingTian


ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณทุกๆท่านค่ะ อย่างงี้ก็สบายใจหน่อยค่ะ
จากคุณ : JinMingTian
เขียนเมื่อ : 4 พ.ย. 54 14:13:25


ความคิดเห็นที่ 9
ลองเช็คจากหลายๆ เจ้าดูด้วยนะครับ
จากคุณ : kito_hunsamu
เขียนเมื่อ : 4 พ.ย. 54 14:16:40


ความคิดเห็นที่ 10
เราซื้อกะที่นี่หลายครั้งแล้วค่ะ ไม่เฉพาะบินไปญี่ปุ่นนะค่ะ ไม่มีปัญหาอะไร สบายใจได้ค่ะ
จากคุณ : แม่น้องออม (แม่ด.ญ.ออมสุข)
เขียนเมื่อ : 4 พ.ย. 54 15:04:50


ความคิดเห็นที่ 11
มีที่ไหนถูกสุดมั๊ยครับ ตั๋วญี่ปุ่น
จากคุณ : Rachkhun
เขียนเมื่อ : 4 พ.ย. 54 15:06:42


ความคิดเห็นที่ 12
พอได้ใบจองแล้วควรโทรไปตรวจสอบที่นั่งกับสายการบินตามอีทิคเก็ตอีกที่เพื่อความชัวร์ค่ะ
จากคุณ : สีดา
เขียนเมื่อ : 4 พ.ย. 54 19:49:26 A:125.24.102.9 X: TicketID:221565


ความคิดเห็นที่ 13
สอบถามคุณ สีดา ความเห็นที่ 12 ค่ะ
ถึงแม้เราจอง ยังไม่ได้ออกตั๋ว ก็สามารถสอบถามกับสายการบินได้เหรอค่ะว่า มีชื่อเราอยู่จริงหรือไม่ และเวลาโทรสอบถามต้องใช้อะไรบ้างเหรอค่ะ หรือแค่ หมายเลขตาม e-ticket ที่ ทางเอเจ้นท์ เค้าส่งมาให้เราเท่าน้้นค่ะ
(เราไม่ทราบจริงๆค่ะ รบกวนด้วยนะค่ะ)
จากคุณ : ruamlem
เขียนเมื่อ : 4 พ.ย. 54 20:37:32


ความคิดเห็นที่ 14
เราก็จะไปปลายปีเหมือนกัน
พอได้ยินว่าถูกเราเลยตามไปดูในเว็บด้วย
โอ๊ะ ถูกจริงๆด้วยแฮ่ะ เราเพิ่งจองตั๋วกับเอเจ้นท์ที่หนึ่ง ราคาแพงกว่าซะด้วย
คงต้องสืบหาราคาใหม่อีกรอบแล้วแฮ่ะ
จากคุณ : Aerith
เขียนเมื่อ : 5 พ.ย. 54 08:19:32


ความคิดเห็นที่ 15
ซื้อที่นี่เหมือนกันค่ะ :) ไว้ใจได้ ถูกด้วย แฮะๆ
จากคุณ : sarukesung (sarukesung)
เขียนเมื่อ : 7 พ.ย. 54 21:19:48





http://www.agoda.co.th/specialoffers

ลองค้นหาราคาที่พักทีถูกที่สุด คลิก เปรียบเทียบราคากับเว็บต่างๆ -->>>
http://www.hotelscombined.com/Place/Japan





Saturday, November 19, 2011

อยากไปญี่ปุ่นคนเดียว อันตรายมั้ยคะ

อยากไปญี่ปุ่นคนเดียว อันตรายมั้ยค่ะ!!
แพลนว่าจะไปญี่ปุ่นค่ะ แต่คงไปคนเดียว เที่ยวเองคนเดียว ไม่มีใครไปด้วย สามารถไปคนเดียวได้มั้ยค่ะ อันตรายมากมั้ย ว่าจะไป Tokyo, Kyoto, Osaka ประมาณ 7 วัน ไม่รวมวันบินไปกลับค่ะ
ใครมีประสบการณ์ หรือคำแนะนำ รบกวนด้วยนะค่ะ
ขอบคุณค่ะ

จากคุณ : bengee-jv
เขียนเมื่อ : 28 ต.ค. 54


ความคิดเห็นที่ 1
ไม่อันตรายค่ะ เที่ยวญี่ปุ่น วางแผน ดี ดี ก่อนทาง คมนาคมสะดวกค่ะ อาหารการกินก็อร่อย
ตอนแรกก็กลัวๆนะคะ กังวลเรื่องการขึ้นรถไฟ พอไปจริงแล้วสนุกมากค่ะ ง่ายกว่าที่คิด คนญี่ปุ่นใจดีด้วยนะคะ เรากดตั๋วรถไฟไม่เป็นเขาก็กดให้ค่ะ ถามทางถ้าเขาตอบไม่ได้ เขาก็รอถามคนอื่นให้ค่ะ ช่วยเหลือดีมากเลยค่ะ

เที่ยวให้สนุกนะคะ
จากคุณ : ker yi (ker yi)
เขียนเมื่อ : 28 ต.ค. 54 07:44:02


ความคิดเห็นที่ 2
ไม่อันตรายค่ะ สนุกดี เราก็เที่ยวคนเดียวเหมือนกัน นั่งรถทัวร์ รถไฟ ปลอดภัย ไร้กังวล

จากคุณ : ส้มฉุน
เขียนเมื่อ : 28 ต.ค. 54 07:54:56


ความคิดเห็นที่ 3
ไปได้ค่ะ เราก็เพิ่งไปคนเดียวมาเหมือนกัน ทีแรกก็แอบป๊อดๆ กลัวหลงทาง กลัวพูดกับเค้าไม่รู้เรื่อง แต่คนญี่ปุ่นใจดีแล้วก็มีน้ำใจมากๆเลย ถ้าไปไหนไม่ถูกจริงๆ ที่โตเกียวมี tourist information อยู่หลายจุดค่ะ ขอให้เที่ยวให้สนุกนะคะ ไม่กลัว ลุยไปเลยค่ะ

จากคุณ : YaCoolZahub
เขียนเมื่อ : 28 ต.ค. 54 08:04:40




ความคิดเห็นที่ 4
ถ้ามีเวลาแค่เจ็ดวัน เที่ยวคันโตหรือคันไซ โซนใดโซนหนึ่งเถอะค่ะ โซนเดียว เจ็ดวันก็เที่ยวไม่ทั่วแล้ว อีกโซนค่อยกลับไปเก็บรอบหลัง ไม่ต้องซื้อตั๋วเจอาร์ให้เปลืองตังค์ด้วย

เที่ยวสองโซนในเวลาอาทิตย์เดียว จะกลายเป็นชะโงกนะคะ
จากคุณ : ข้าวปั้น
เขียนเมื่อ : 28 ต.ค. 54 08:51:50 A:220.237.172.117 X: TicketID:188044


ความคิดเห็นที่ 5
7วัน เที่ยวหลักๆเป็นโตเกียว,โอซาก้า,เกียวโต พอค่ะ ไม่ชะโงกแน่นอน
ไปญี่ปุ่นไม่อันตรายค่ะ ตำรวจเขาเยอะด้วย
ไปเถอะค่ะ สนุกดี
จากคุณ : bookalive
เขียนเมื่อ : 28 ต.ค. 54 08:57:23


ความคิดเห็นที่ 6
ไม่อันตรายค่ะ แต่ก็ไม่ควรประมาทนะคะ ถ้าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทั่วๆไป ไม่มีปัญหาค่ะ
จากคุณ : ก่วยก๊วยตาลสด
เขียนเมื่อ : 28 ต.ค. 54 11:56:05


ความคิดเห็นที่ 7
กำลังจะไปเหมือนกันเลยแต่มีนาปีหน้านะค่ะ
โอซาก้า-เกียวโต-โตเกียว-โอไดบะ(หรือไม่ก็ โยโกฮาม่า)
ใช้ตั๋ว JR ค่ะ ไปกันทั้งครอบครัวลูกสาว3คน
จองรร.ไปบ้างแล้ววางแผนเที่ยวบ้างแล้วค่ะ
ขอให้สน๋กนะค่ะ
จากคุณ : เขียนบน iPhone (tai_3p)
เขียนเมื่อ : 28 ต.ค. 54 12:02:23


ความคิดเห็นที่ 8
สวัสดีครับ ผมก็มี plan จะไปคนเดียวเช่นกัน เมื่อวานเพิ่งไปออกตั๋วที่ TVAir มา แต่ของผมไป 10 วัน, เคยถาม ๆ เพื่อนในห้อง BP นี้ ต่างก็แนะนำให้ไปย่านเดียวก่อน จึงตัดสินใจว่าจะไปเฉพาะย่านโตเกียว นิกโก้ แล้วก็เก็บแถบคันโตก่อน ป๊อด ๆ เหมือนกันเพราะไม่ค่อยได้ไป ตปท. แถมภาษาก็ไม่ดี แต่คิดว่าถ้าไม่กล้าก็ไม่ก้าว ไม่ก้าวก็ไม่เดินซะที

ไปเถอะครับ ผมว่าญี่ปุ่นนี่ไม่น่ากลัวหรอก ^^
จากคุณ : หล่อน้อย แต่น่ารัก
เขียนเมื่อ : 28 ต.ค. 54 12:33:49


ความคิดเห็นที่ 9
แอบสงสัยว่าอันตรายตรงไหน ถ้าคุณอยู่รอดปลอดภัยในเมืองไทยได้ ญี่ปุ่นคือสวรรค์ครับ ญี่ปุ่นนะครับไม่ใช่ลิเบีย
จากคุณ : Persimon
เขียนเมื่อ : 28 ต.ค. 54 12:56:18
ถูกใจ : DonDL


ความคิดเห็นที่ 10
อันตรายมากครับ กระเป๋าแหกเอาง่ายๆ มีของน่าซื้อเยอะไปหมด
จากคุณ : CocoaChocolate
เขียนเมื่อ : 28 ต.ค. 54 14:42:53


ความคิดเห็นที่ 11
ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ปลอดภัยมากครับ
ตี3ตี4 ยังเดินเล่นชิลๆได้ ผู้หญิงปั่นจักรยานไปมินิมาร์ทคนเดียวตอนดึกๆ ก็ถมเถไป

ผมเจอนักเลงขี้เมาด้วยล่ะ โวยวายเสียงดัง เข้าไปในซุปเปอร์ตอนตี4 ไปหยิบกล้วยในชั้นวางมากินหน้าตาเฉยเลย -*-
พนักงานที่เป็นป้าแก่ๆกับเด็กหนุ่ม1คนก็สุดยอด เดินไปบอกให้ไปจ่ายเงินก่อน แฟนสาวของพี่ขี้เมาก็รีบไปก้มหัวขอโทษและไปจ่ายตังค์
พี่คนนั้นแกก็โวยวายไปเรื่อย แบบต่างคนต่างอยู่ ไม่มีใครหาเรื่องใคร

ผมก็ยืนอยู่ไม่ห่างกัน คุยกันเป็นภาษาไทยกับเพื่อน เขาก็มองผมนะ แต่ไม่กล้าเข้ามาใกล้ๆ แบบว่าเขากลัวคนที่พูดญี่ปุ่นไม่ได้
จากคุณ : ประกายแสงสีเหลืองแห่งแอนฟิลด์
เขียนเมื่อ : 28 ต.ค. 54 15:32:54


ความคิดเห็นที่ 12
あぶなくない
ปลอดภัยหายห่วง
เลือกที่พักที่ดีๆ ก็โอเคแล้ว
เพราะสถานที่ท่องเที่ยวในญี่ปุ่นปลอดภัยคับ
จากคุณ : Mickey-kun
เขียนเมื่อ : 28 ต.ค. 54 17:04:57


ความคิดเห็นที่ 13
ไปเที่ยวคนเดียว เพิ่งกลับมาค่ะ ไป 15-21 (สาวโสด) ลุยเดี่ยวค่ะ
ตอนนี้อากาศดีค่ะ เดินเที่ยวสบายๆ ไม่เหนื่อย
เตรียมข้อมูลดีๆ ไม่มีปัญหาค่ะ ในห้อง Blueplanet ข้อมูลเพียบค่ะ
เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ หลายคน ช่วยให้ข้อมูลได้เยอะเลยค่ะ ลองเตรียมข้อมูลดูนะคะ สู้ๆ ค่ะ
จากคุณ : ห มิ ง
เขียนเมื่อ : 28 ต.ค. 54 18:50:13


ความคิดเห็นที่ 14
***แอบสงสัยว่าอันตรายตรงไหน ถ้าคุณอยู่รอดปลอดภัยในเมืองไทยได้ ญี่ปุ่นคือสวรรค์ครับ*** ถูกใจประโยคนี้อย่างแรง

ไปเที่ยวญี่ปุ่่นคนเีดียว ยังเสี่ยงน้อยกว่านั่งรถเมล์สาย 8 ในกรุงเทพอีกค่ะ
แนะนำเที่ยวเป็นแถบ ๆ แบบคุณข้าวปั้นค่ะ จะได้เห็นอะไรในแต่ละที่เยอะ ๆ กว่า โตเกียวไปกี่เที่ยวก็เที่ยวยังไม่ครบ
จากคุณ : DonDL
เขียนเมื่อ : 28 ต.ค. 54 19:02:17




ความคิดเห็นที่ 15
อยากไปเหมือนกัน วางแผนเรียบร้อยแล้ว 8 - 16 พย แต่ดันเจอน้ำท่วม กทม เพื่อนเลยไม่ไป ถ้าจะไปช่วงนี้ไปด้วยกันไม๊คะ
จากคุณ : ซีเจ็กฉ่ายใส่โหล
เขียนเมื่อ : 28 ต.ค. 54 19:12:01


ความคิดเห็นที่ 16
คุณ Persimon ค่ะ เม้นท์ได้ถูกใจค่ะ แต่ไม่ได้อยู่เมืองไทยอ่ะค่ะ อยู่เมลเบิร์นมาจะ3ปีล่ะค่ะ
CocoaChocolate ท่าจะจริงค่ะ เพราะชอบช้อปปิ้งมากๆด้วย
ขียนบน iPhone (tai_3p) ขอให้สนุกเช่นกันค่ะ
ห มิ ง กำลังจะเริ่มหาข้อมูลในนี้อ่ะค่ะ ขอบคุณนะค่ะ
ซีเจ็กฉ่ายใส่โหล ขอบคุณที่ชวนนะค่ะ แต่คงไม่ทันต้องรอสอบเสร็จเดือนหน้าก่อนค่ะ

ยังไงก้อต้องขอบคุณทุกๆความเห็นนะค่ะ จริงๆก็รู้ว่าญี่ปุ่นไม่อันตราย แต่ไม่เคยไปเที่ยวต่างประเทศคนเดียว เลยแอบกลัวนิดหน่อยค่ะ แต่พอเห็นเพื่อนๆตอบกันมากมายขนาดนี้ ก้อรู้แล้วค่ะว่ามีคนไปเที่ยวคนเดียวเยอะเหมือนกัน ไว้จะหาข้อมูลในนี้เรื่อยๆนะค่ะ
ขอบคุณมากๆค่ะ
จากคุณ : bengee-jv
เขียนเมื่อ : 28 ต.ค. 54 20:44:17


ความคิดเห็นที่ 17
จุดอ่อนของผู้หญิงคือการคิดว่าตนเองแข็งแรง และไม่อันตราย ดิฉันเองเคยเจอกรณีโดยขโมย เพราะดิฉัน คิดเสมอว่าไม่มีอะไรอันตราย ยังไงก็วางแผนดี แล้วกัน มีแผนสำรองไว้บ้างก็ดี
จากคุณ : สวัสดิ์คง
เขียนเมื่อ : 28 ต.ค. 54 22:01:52 A:180.180.232.21 X: TicketID:300035


ความคิดเห็นที่ 18
ไม่อันตรายค่ะ แต่ก็ควรไม่ประมาทนะคะ เตรียมตัวในเรื่องข้อมูลการเดินทาง ที่พัก(ใกล้สถานีรถไฟ ใกล้ร้านสะดวกซื้อ) สถานที่ที่จะไปดีๆ คนญี่ปุ่นใจดีมากค่ะ ตอนเราไปคนที่นั่งข้างๆเราบนเครื่องบินเทคแคร์ทุกอย่างพาไปส่งถึงโรงแรมเลย แล้วก็มีโดนมาขอเงินที่สถานีอากิฮาบาระเหมือนกันแต่ไม่ได้ให้แล้วเดินเลี่ยงเค้าก็ไม่ตามนะ อย่ากลับที่พักดึกมากเพราะดึกๆ บนรถไฟมีแต่คนเมา เที่ยวให้สนุกนะคะ
จากคุณ : ชาเขียวหวาน
เขียนเมื่อ : 28 ต.ค. 54 22:20:11


ความคิดเห็นที่ 19
อย่าลืมแลกเงินเยนที่เมลเบิร์นก่อนไปนะคะ เงินออสซี่เอาไปแลกที่ญี่ปุ่น เรตเลวร้ายสุดๆ
จากคุณ : ข้าวปั้น
เขียนเมื่อ : 29 ต.ค. 54


ความคิดเห็นที่ 20
ไม่น่ากลัวเท่าไหร่ แต่อาจจะเหงาบ้าง อาจจะมีรูปถ่ายตัวเองน้อยหน่อย
แต่ว่าหลายคนในห้องนี้ ก็ชอบที่จะไปเก็บความสวยงามไว้ในความทรงจำ
สิ่งที่เป็นประโยชน์มาก ๆ เลยคือผมเช่า SIM ที่ญี่ปุ่นใช้กับ
Phone4 ช่วยได้มากเรื่องดูแผนที่ต่าง ๆ นะครับ หรือเช็คพวกตาราง
รถไฟต่าง ๆ เพราะ อย่าน้อย
ส่วนอีกอันที่เป็นประโยชน์มาก ๆ คือเลือกที่พักที่ค่อนข้างสะดวก
และมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้นะครับ ตอนผมไป ผมเลือก Business Hotel (Toyoko INN) มีสายแลนในห้องพัก เพราะช่วงที่ไปอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยมากถึงมากที่สุด ต้องเช็คสภาพอากาศวันต่อวัน
และเปลี่ยนแผน เป็นว่าเล่น และที่สำคัญ เรา Save เอกสารแล้วเอาไป Print (สี) ที่ Lobby ของที่พักได้ด้วย ซึ่งเป็นประโยชน์มาก ๆ ครับ
ขอให้สนุกครับ (",)
จากคุณ : Fox_Silver
เขียนเมื่อ : 29 ต.ค. 54 21:41:45


ความคิดเห็นที่ 21
ฝรั่งผู้หญิงคนเดียวมาไทยหรือไปพม่า,เขมร ซึ่งระบบคมนาคมพื้นฐานเป็นแบบประเทศกำลังพัฒนา เมื่อเขามาได้เราก็ไปได้โดยเฉพาะญี่ปุ่นผู้คนเขาก็เป็นมิตรดี ไปเถอะครับเพียงแต่ทำการบ้านไปให้ดีก็แล้วกัน
จากคุณ : CIG@R
เขียนเมื่อ : 29 ต.ค. 54 23:24:03


ความคิดเห็นที่ 22
ถ้าจะมีประเทศที่เที่ยวแล้วปลอดภัยที่สุดในโลก เราก็ว่าญี่ปุ่นนี่ล่ะค่ะ คนเค้าวินัยสูงช่วยเหลือนักท่องเที่ยวดีมากที่สุดแม้พูดกันไม่เข้าใจเค้าก็จะพยายามช่วยเราจนได้ จะว่าไปไปมาหลายที่แล้วยังไม่มีที่ไหนประทับใจเท่าญีปุ่นเลยล่ะคะ
จากคุณ : แม่น้องออม (แม่ด.ญ.ออมสุข)
เขียนเมื่อ : 30 ต.ค. 54 01:06:59


ความคิดเห็นที่ 23
ไปได้สบายค่ะ รับรอง
แค่อยากแนะนำว่า บางที่ ควรเลี่ยงๆบ้าง
เช่น ร้านอาหารพวกกินดื่ม
ผู้ชายดื่มเหล้า มาชวนคุย ก็ฟังๆไปก่อน อย่าพึ่งไปคุยมาก
บางที เค้าก็มาชวนๆไปต่อหน่ะ (เข้าใจเนอะ) คงกะว่าจะมีฟลุ้ค
เราเจอทีนึง เซ็งเลย แบบพูดชวนไม่หยุด
เรารีบกิน รีบลุกไปเลย
กลัวเค้าเดินตามเหมือนกัน
แต่เค้าไม่ตามนะ ค่อยยังชั่ว
แต่ก็ทำให้รู้ว่า ทีอโคจร มันก็มีนะ ในกรณีไปคนเดียว อย่าไปเลย
ส่วนตามมินิมาร์ทหลังเที่ยงคืน ปลอดภัยอยู่
แต่ก็นะ นอนเถอะ พรุ่งนี้ค่อยมาซื้อก็ได้
จากคุณ : แม่ยักษ์เล็ก
เขียนเมื่อ : 31 ต.ค. 54 00:48:09


ความคิดเห็นที่ 24
ไม่มีคนไปด้วยเหมือน จขกท เลยจ้า
กำลังคิดว่าจะไปเที่ยวคนเดียวไหวไหม แบบว่ากลัวเหงา
จากคุณ : ฮ่องเต้น้อย
เขียนเมื่อ : 1 พ.ย. 54 20:21:35


ความคิดเห็นที่ 25
ขอบคุณทุกความเห็นนะค่ะ
อ่านแล้ว กล้าที่จะไปคนเดียวขึ้นมาแล้ว แต่กลัวไม่มีคนถ่ายรูปให้ ปกติบ้าถ่ายรูปมากมาย หมายถึงยืนให้เค้าถ่ายน่ะค่ะ แหะๆ
แต่ก็นะ ไม่เคยลองไปเที่ยวคนเดียว ลองไปแล้วอาจจะติดใจเหมือนเพื่อนๆในห้องนี้ก็ได้นะ
ถ้าใครมีแพลนจะไปคนเดียว หลังไมค์คุยกันได้นะค่ะ
จากคุณ : bengee-jv
เขียนเมื่อ : 3 พ.ย. 54 19:55:55




http://www.agoda.co.th/specialoffers

ลองค้นหาราคาที่พักทีถูกที่สุด คลิก เปรียบเทียบราคากับเว็บต่างๆ -->>>
http://www.hotelscombined.com/Place/Japan



รบกวน แนะนำสองโรงแรมนี้ในโอซ้าก้าหน่อยคะ [japan pantip]



รบกวน แนะนำสองโรงแรมนี้ในโอซ้าก้าหน่อยคะ
กำลังจะจองโรงแรม ที่โอซาก้าคะ
จองผ่านอาโก http://www.agoda.co.th กำลังเลือกระหว่าง

โรงแรมแกรนเวีย โอซาก้า (อุเมดะ)
http://www.agoda.co.th/asia/japan/osaka/hotel_granvia_osaka.html

กับ

โรงแรมวิสต้า แกรนด์ โอซาก้า (นัมบะ/ชินไซบาชิ) อยู่
http://www.agoda.co.th/asia/japan/osaka/hotel_vista_grande_osaka.html

ไม่ทราบพอมีใครเคยไปพักไหมคะ แนะนำด้วย
จากคุณ : หมู
เขียนเมื่อ : 31 ต.ค. 54


ความคิดเห็นที่ 1
ต้องดูก่อนว่าจขกทเน้นเที่ยวในโอซาก้าหรือออกไปแถบเกียวโต โกเบ นารา เพราะถ้าเน้นเที่ยวในโอซากาอยู่วิสต้าก็สะดวกเพราะส่วนใหญ่ที่เที่ยวในโอซากาไปรถไฟใต้ดินง่ายกว่า และรรก็อยู่ใกล้รถไฟใต้ดินหลายสายและอยู่กลางย่านชอบปิ้ง จะหาอะไรกินก็สะดวกมาก แต่ถ้าเน้นไปเที่ยวรอบๆอยู่แกรนเวียจะสะดวกกว่าเพราะอยู่บนสถานีเจอาร์โอซากา จะเดินไปสถานีฮันชิน ฮังคิวก็อยู่ใกล้ๆ กลับมาถึงเดินกลับรรได้เลย ไม่ต้องต่อรถใต้ดินกลับรรอีก และอยู่ใกล้ย่านที่เที่ยวกลางคืนด้วย ร้านอาหารแบบถูกๆจะน้อยต้องเดินออกไปข้างนอกสถานี

ส่วนเรื่องห้องที่แกรนเวียจะเล็กกว่า เก่ากว่า ถ้าจองผ่านเวปล่วงหน้านานๆราคาจะค่อนข้างถูก วิสต้าห้องจะใหม่กว่า ใหญ่กว่า แต่ดูจากราคาแ้ล้วก็ค่อนข้างแพงกว่า
จากคุณ : Persimon
เขียนเมื่อ : 31 ต.ค. 54


ความคิดเห็นที่ 2
เคยพัก Vista อยู่กลางย่าน Dotonbori เลย ร้านอาหาร ช้อปิ้งเพียบ
โรงแรมดีเลย ใหม่ สะอาด ไม่แพงมาก
จากคุณ : พริกดอง พริกน้ำส้ม
เขียนเมื่อ : 31 ต.ค. 54 20:04:08


ความคิดเห็นที่ 3
เคยพักที่ Toyoko- Inn อยู่ใกล้สถานีรถไฟ JR Noda สะดวกสะบาย มีinternet ฟรี ห้องสะอาดกว้าง รวมอาหารเช้า เครือนี้มีอยู่ทุกเมือง ถ้าสมัครสมาชิกแล้วมีส่วนลดให้ด้วยค่ะ
http://www.toyoko-inn.com/e_hotel/00200/index.html

http://www.toyoko-inn.com/eng/
จากคุณ : x-file1175ป (x-file1175)
เขียนเมื่อ : 31 ต.ค. 54




http://www.agoda.co.th/specialoffers

ลองค้นหาราคาที่พักทีถูกที่สุด คลิก เปรียบเทียบราคากับเว็บต่างๆ -->>>
http://www.hotelscombined.com/Place/Japan



Thursday, November 17, 2011

ญี่ปุ่น เมืองไหนที่มีที่เที่ยวทางธรรมชาติเยอะๆ บ้างคะ



ญี่ปุ่น เมืองไหนที่มีที่เที่ยวทางธรรมชาติเยอะๆ บ้างคะ
อยากไปญี่ปุ่น แต่ไม่ชอบเที่ยวในเมืองเท่าไหร่ อยากเที่ยวเมืองที่มีที่เที่ยวธรรมชาติอะไรก็ได้ เช่น สวน แม่น้ำ ภูเขา รบกวนแนะนำด้วยคะ
จากคุณ : puchemchem
เขียนเมื่อ : 5 พ.ย. 54 09:45:59

ความคิดเห็นที่ 1
takayama shirakawago gero toyama มีโอกาสก็อยากไปอีก
ทางเซนได ก็สวยนะคะ อยากไปเหมือนกัน แต่รอให้ฟื้นตัวมากกว่านี้ก่อน
จากคุณ : sueko
เขียนเมื่อ : 5 พ.ย. 54 10:26:36
ถูกใจ : puchemchem


ความคิดเห็นที่ 2
Tohoku ช่วงใบไม้แดง
อยากไปมากๆ ปีนี้พลาดไป ปีต่อๆ ไป ต้องไปให้ได้
จากคุณ : angela
เขียนเมื่อ : 5 พ.ย. 54 10:40:06
ถูกใจ : puchemchem


ความคิดเห็นที่ 3
ทุกภูมิภาคของญี่ปุ่นก็จะมีที่ๆเป็นธรรมชาติมากน้อยต่างกัน
Tohoku เช่น Oirase Shirakamidake
Kanto เช่น Oze
Hokkaido เช่น Daisetzusan
Chubu เช่น ป่าใน Gifu

เส้นทางรถไฟเทียบทะเลฝั่งซ้ายน่าสนใจมากครับ
ตั้งแต่ Kanazawa ถึง Aomori ค่อนข้างจะ Unseen และ สงบมากๆ
จากคุณ : realp**
เขียนเมื่อ : 5 พ.ย. 54 10:54:34
ถูกใจ : sueko, puchemchem


ความคิดเห็นที่ 4
มีหลายๆที่เลยที่ผมประทับใจ แต่ล่าสุดไปShizuokaมาครับ เอารูปมาทักทายแต่ยังไม่ได้รีวิวเลย
เผื่อสนใจ ลองดูรูปก่อนก็ได้ครับ

http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E11132865/E11132865.html
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E11133110/E11133110.html
จากคุณ : MedicinePath


เขียนเมื่อ : 5 พ.ย. 54 11:09:30
ถูกใจ : sueko, puchemchem


ความคิดเห็นที่ 5
ไป nikko เมืองเดียวก้อคุ้มแล้วค่ะ เมืองน่ารักแหล่งท่องเที่ยวสวยงาม
จากคุณ : ไอศครีมกะทิ
เขียนเมื่อ : 5 พ.ย. 54 14:40:19


ความคิดเห็นที่ 6
ฮอกไกโดหน้าร้อน หากมีจังหวะชีวิตที่ดีก็อยากจะกลับไปอีก ^___^
จากคุณ : เจ้าแก้วพิสดาร ณ เมืองปาย
เขียนเมื่อ : 5 พ.ย. 54 16:30:10
ถูกใจ : puchemchem


ความคิดเห็นที่ 7
เพิ่งไป Takayama กลับมาครับ สวยมากกกก
จากคุณ : zaxofone
เขียนเมื่อ : 5 พ.ย. 54 18:34:38


ความคิดเห็นที่ 8
เชียร์ นิกโก้ กะอาราชิยามะ ที่เกียวโต
ชอบมากๆ ค่าาา
จากคุณ : m-e-e-n-a
เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 54 11:10:31


ความคิดเห็นที่ 9
ลองไปเที่ยว KUMAMOTO ดูบ้างนะคะแอบเชียร์ที่นี่
จากคุณ : สาวหน้าใส
เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 54 18:30:06


ความคิดเห็นที่ 10
เท่าที่เคยไป ชอบ Arashiyama อะ
เดินแล้วมีความสุขดี
จากคุณ : พริกดอง พริกน้ำส้ม
เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 54 23:20:52



http://www.agoda.co.th/specialoffers

ลองค้นหาราคาที่พักทีถูกที่สุด คลิก เปรียบเทียบราคากับเว็บต่างๆ -->>>
http://www.hotelscombined.com/Place/Japan




ถามกูรูญี่ปุ่นเกี่ยวกับ Taxi แถวสถานี Kawaguchiko [pantip site]

ถามกูรูญี่ปุ่นเกี่ยวกับ Taxi แถวสถานี Kawaguchiko
อยากถามว่ารถ Taxi แถวสถานี Kawaguchiko มีให้บริการตอนเช้าตรู่รึปล่าวครับ พอดีว่ากะจะออกเช้าตรู่ซัก 6 โมงเช้าไปขึ้นรถไฟที่ Gotemba แต่รถบัสฟูจิเกียวออกเช้าสุด 7.15 น. กลัวจะไปขึ้นชินคันเซ็นที่ Mishima Station ไม่ทัน ขอบพระคุณครับ
จากคุณ : พ่อแมวอ้วน
เขียนเมื่อ : 9 พ.ย. 54 10:13:21


ความคิดเห็นที่ 1
ถามด้วยครับ จากสถานีจะไปโรงแรม Route Inn Kawaguchiko ได้อย่างไรบ้างครับ ถ้าเดินจะไกลมากไหมครับ
จากคุณ : Timin2101
เขียนเมื่อ : 9 พ.ย. 54 11:08:06


ความคิดเห็นที่ 2
โห...ตอบยากแฮ่ะ ผมว่าคงต้องรอคนที่เคยใช้บริการอ่ะครับถึงจะรู้
ที่สงสัยก็คือมันไม่ทันชินกังเซนที่ Mishima ยังไงอ่ะ มันก็มีอยู่ตลอดไม่ใช่เหรอครับ
หรือว่าเวลาต้องตายตัว งงครับ
ส่วน Route Inn Kawakuchigo อยู่ห่างจากสถานี 2 กม.
http://www.booking.com/hotel/jp/route-inn-kawaguchiko.th.html?aid=331515;label=slhm_route-inn-kawaguchiko-qPFmHy4rBJUIKlaQwhg6_wS8634907880;sid=36df998bab923467ddf2c3f27fbe9b56;map=1

ถ้าดูจากแผนที่ ตอนที่ผมไปผมพักอยู่แถวๆสถานีก็เดินไปเที่ยวสะพานได้สบายๆครับ
จากสะพานดูแล้วน่าจะอีกสักโลนึง ผมว่าเดินได้นะ เพราะเคยไปนั่งกินข้าวแถวๆริมทะเลสาบ
น่าจะอยู่ห่างจากโรงแรมนี้ไม่ไกล อยู่ที่ว่าคุณมีของเยอะหรือเปล่า ซึ่งถ้าไม่อยากเดิน
ลงสถานีมาปุ๊ปก็เรียกtaxiหน้าสถานีได้เลยครับ

จากคุณ : [[[tes]]]
เขียนเมื่อ : 9 พ.ย. 54 11:24:18




ความคิดเห็นที่ 3
คือผมมีแผนเดินทางไปเกียวโตน่ะครับ พอเช็คตารางชินคันเซ็นแล้วต้องออกเช้าหน่อยถึงจะทันรถ Hikari ไม่นั้นจะต้องรออีกทีตอน 11 โมง เลยคิดว่าจะเหมา Taxi ไปดีกว่า ไม่รู้เช้าๆจะมีรถรึปล่าว
จากคุณ : พ่อแมวอ้วน
เขียนเมื่อ : 9 พ.ย. 54 11:42:29


ความคิดเห็นที่ 4
ค่า TAXI น่าจะประมาณ 15,000 เยน
จากคุณ : CocoaChocolate
เขียนเมื่อ : 9 พ.ย. 54 12:11:47


ความคิดเห็นที่ 5
กำลังจะเข้ามาบอกว่าค่า Taxi แพงมากนะครับ
ผมว่าลุยเที่ยวไปด้วยเลยดีกว่า ออกตามบัสแวะไปกินไข่ดำนั่งกระเช้าล่องเรือ แล้วค่อยไป Mishima
จากนั้นค่อยลุยเกียวโต ผมว่าสบายๆครับ
จากคุณ : [[[tes]]]
เขียนเมื่อ : 9 พ.ย. 54 13:36:05


ความคิดเห็นที่ 6
แพงง่ะ ฮือๆ นั่งรถบัสก็ได้ครับ
จากคุณ : พ่อแมวอ้วน
เขียนเมื่อ : 9 พ.ย. 54 13:41:56


ความคิดเห็นที่ 7
ดูในกูเกิ้ล ระยะทาง 30 กว่ากิโล ไม่อยากจะคิดถึงค่าแท็กซี่
จากคุณ : Ssachiy
เขียนเมื่อ : 9 พ.ย. 54 13:48:03


ความคิดเห็นที่ 8
ก็นั่งขบวนโคดามะไปต่อฮิคาริที่สถานีใกล้สุดซิครับ มันจะมีสลับสถานีจอดกัน อาจจะเป็นชิซึโอกะ จะมีฮิคาริจอดชมละขบวน
จากคุณ : Persimon
เขียนเมื่อ : 9 พ.ย. 54 16:04:42


ความคิดเห็นที่ 9
ค่า taxi แพงมากครับ เพิ่งกลับมาพอดี มีวันนึงเที่ยวเพลินบัสเลยหมด สุดท้ายนั่ง taxi ไปสองป้ายห้านาที แค่สองพันเยนเอง !!!
จากคุณ : Jedi ใจดี
เขียนเมื่อ : 9 พ.ย. 54 20:00:05


ความคิดเห็นที่ 10
ลองจัดทัพการเดินทางใหม่สิครับ
จากคุณ : ติวเตอร์ตู่ (CEOTHAI42)
เขียนเมื่อ : 9 พ.ย. 54 22:18:59


ความคิดเห็นที่ 11
Taxi ญี่ปุ่นนี่แพงจันใจจริงๆ อย่างที่ทุกท่านพูดนั่นละครับ
เปลี่ยนกำหนดการเดินทางยังง่ายกว่ามาก
จากคุณ : mangmouth
เขียนเมื่อ : วันลอยกระทง 54 02:31:54


ความคิดเห็นที่ 12
ลอง Night bus ไหมคะ
จากคุณ : angela
เขียนเมื่อ : วันลอยกระทง 54 12:33:15




http://www.agoda.co.th/specialoffers

ลองค้นหาราคาที่พักทีถูกที่สุด คลิก เปรียบเทียบราคากับเว็บต่างๆ -->>>
http://www.hotelscombined.com/Place/Japan






Wednesday, November 16, 2011

ถามเกี่ยวกับ Business Hotel ที่ญี่ปุ่นครับ pantip

ถามเกี่ยวกับ Business Hotel ที่ญี่ปุ่นครับ
ลองเข้าไปดูตามเวปของ Toyoko หรือ Super Hotel พวกนี้เห็น maxium per room คือ 2 persons เลยไม่เข้าใจว่าถ้าเดินทาง พ่อ แม่ ลูก ( เด็กเล็ก 4 ขวบ) รวม 3 คน จะอยู่ห้องเดียวกันได้หรือไม่ครับ
ถ้าต้องเปิดสองห้อง สู้จองโรงแรมธรรมดาราคาแพงกว่า ห้องเดียวแต่ใหญ่กว่าไม่ดีกว่าไหม
ขอบคุณมากครับ
เขียนเมื่อ : 1 พ.ย. 54


ความคิดเห็นที่ 1
ส่วนใหญ่เด็กไม่เกิน 11 บางรร.ไม่คิดน่ะค่ะ ต้องดูเงื่อนไขด้านล่างๆ อีกทีค่ะ แต่ส่วนใหญ่ไม่คิดค่ะ คิดเป้น 2 ท่านค่ะ
เขียนเมื่อ : 1 พ.ย. 54


ความคิดเห็นที่ 2
ปกติเด็ก 0-6 ขวบ ไม่คิดเงิน
แต่ลองถามโรงแรมดูก่อน บางที่อาจจะไม่รับเด็ก
เขียนเมื่อ : 1 พ.ย. 54


ความคิดเห็นที่ 3
super hotel ต้องโทรจองครับถ้าต้องการพักสามท่าน
เค้าแจ้งว่าระบบการจองไม่ support
เขียนเมื่อ : 1 พ.ย. 54


ความคิดเห็นที่ 4
เด็ก 4 ขวบไม่คิดครับ ผมไปกันลูก 2 คน 8 กับ 10 ขวบ ก็ไม่คิดครับถ้าไม่ขอเตียงเสริม
เขียนเมื่อ : 1 พ.ย. 54


ความคิดเห็นที่ 5
ปกติเด็กเล็ก ถ้านอนกับผู้ใหญ่โดยไม่ใช้เตียงเสริมมักไม่คิดค่าบริการค่ะ ต้องดูรายละเอียดแต่ละโรงแรมอีกทีตรงเงื่อนไขค่ะ หรืออาจเมลล์ไปถามก่อนเพื่อความแน่ใจก็ได้ค่ะ แต่ปัญหาคือเตียงคู่ที่ญี่ปุ่นนี่ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ใหญ่มาก ผู้ใหญ่นอนสองคนยังเบียดๆเลยค่ะ ถ้าตัวใหญ่กลัวนอนไม่สบายนี่ซิค่ะ แต่เราแก้ปัญหาโดยการหาโรงแรมที่มีห้องญี่ปุ่นค่ะ ปูฟุตองสองอัน นอนกันสามคนพ่อแม่ลูกกลิ้งสบายเลย ไม่ต้องกลัวลูกตกเตียงด้วย ^-^
เขียนเมื่อ : 1 พ.ย. 54


ความคิดเห็นที่ 6
อย่าลืมดูว่าห้องที่จองเป็น non-smoking หรือเปล่านะครับ
คนญี่ปุ่นสูบบุหรี่จัดมากๆ ยิ่งเป็น business hotel เนี่ยยิ่งมีโอกาสเจอแขกสูบบุหรี่เยอะครับ...ถึงได้ห้องที่ปลอดภัย แต่อาจจะต้องทำใจกับกลิ่นบุหรี่ภายนอกห้อง ในลิฟท์ หรือแม้แต่บริเวณล็อบบี้ครับ
เขียนเมื่อ : 1 พ.ย. 54


ความคิดเห็นที่ 7
toyoko เด็กไม่คิดค่ะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขนาดตัวเด็กด้วยค่ะ
เจ้าหน้าที่เคยบอกว่า เพราะเตียงไม่ค่อยใหญ่น่ะค่ะ ขนาดพอดีผู้ใหญ่ 2 คน
จากคุณ : หมูน้อยห้อยหัว
เขียนเมื่อ : 4 พ.ย. 54

http://www.agoda.co.th/asia/japan.html



http://www.agoda.co.th/specialoffers

ลองค้นหาราคาที่พักทีถูกที่สุด คลิก เปรียบเทียบราคากับเว็บต่างๆ -->>>
http://www.hotelscombined.com/Place/Japan

ขอถามหน่อยครับ ถ้าผมจะขอวีซ่าไปญี่ปุ่น..

ขอถามหน่อยครับ ถ้าผมจะขอวีซ่าไปญี่ปุ่น...
- ...รบกวนสอบถาม คือผมวางแผนจะไปเที่ยวญี่ปุ่นประมาณกลางเดือนกุมภาปีหน้า แต่จะไปขอวีซ่าแต่เนิ่นๆช่วงเดือนพฤศจิกานี้ได้หรือเปล่าครับ (เพราะไม่ค่อยสะดวกมีเวลาว่างนัก อยู่ต่างจังหวัด)
- ระยะเวลารอคำตอบขอวีซ่าใช้เวลากี่วันครับ จะได้กะเวลาลางานได้ถูกต้อง
- ...และเรื่องหลักฐานการเงิน เนื่องจากที่บ้านทำร้านอาหาร แต่ชื่อเจ้าของกิจการเป็นพ่อ นอกจากจะต้องแสดงหลักฐานจำพวกสมุดบัญชีธนาคารของผมเองแล้ว ควรแนบอะไรเพิ่มเติมบ้าง
ขอบคุณครับ ^^
จากคุณ : บาเครัตตะ
เขียนเมื่อ : 24 ต.ค. 54


ความคิดเห็นที่ 1
ขอก่อนได้90วันคะ
หลักฐานของพ่อเพิ่มเติม หนังสือรับรอง สมุดบัญชีของพ่อ และสำเนาทะเบียบบ้านของเราเน้นมาเป็นพ่อคะ
จากคุณ : lovetk_c
เขียนเมื่อ : 24 ต.ค. 54 23:04:54



ความคิดเห็นที่ 2
กะเวลาให้พอดีอยู่ในช่วง 90 วัน( 3 เดือน) นับจากวันที่ได้วีซ่าน่ะครับ เช่น วีซ่าได้รับวันที่ 10 พฤศจิกายนนับไปถึง 10 ธันวาคมก็ 1 เดือน -10 มกราก็ 2 เดือน - 10 กุมภา ก็ 3 เดือน...แปลว่าถ้าวีซ่าได้วันที่ 10 พฤศจิกา วีซ่าจะมีอายุถึง 10 กุมภาปีหน้าน่ะครับ ประมาณนี้นะครับ^^
ส่วนระยะเวลาฟังผล ตามปกติ(บอกไว้ในเอกสารข้อปฏิบัติในการฟังผลวีซ่า)ว่าใช้เวลา 2 วันทำการครับ โดยสำหรับผู้ที่ถูกเรียกเอกสารเพิ่มเติมหรือมีการสัมภาษณ์อาจใช้เวลานานกว่ากำหนดครับ
ขอให้โชคดีนะครับ^^
เขียนเมื่อ : 24 ต.ค. 54


http://www.agoda.co.th/specialoffers

ลองค้นหาราคาที่พักทีถูกที่สุด คลิก เปรียบเทียบราคากับเว็บต่างๆ -->>>
http://www.hotelscombined.com/Place/Japan


Tuesday, November 15, 2011

สอบถามการจองโรงแรมที่ญี่ปุ่น [booking japan hotel]

สอบถามการจองโรงแรมที่ญี่ปุ่น
จองผ่านเวปรับจอง เช่น agoda booking.com และอื่นๆ กับการจองผ่านหน้าเวป รร. เลย
1.อันไหนถูกกว่า
2.อันไหนมั่นใจได้มากกว่าว่าห้องได้ถูก resevre ไว้แล้ว sure
3.ทำไมจองผ่านหน้าเวป รร. มันให้พักได้แค่ 6 วัน อันนี้งง จะพักมากกว่านั้นไม่มี pop up ให้ใส่
4.ถ้าจองผ่านเวป รร. จะมี voucher ให้ print หรือเปล่า? ใช้อะไรเป้นหลักฐานการจอง

จากคุณ : adumbasax
เขียนเมื่อ : 2 พ.ย. 54

http://www.agoda.co.th/specialoffers

ความคิดเห็นที่ 1
ถ้าจองโรงแรมในญี่ปุ่น ผมใช้ travel.rakuten.com ครับ สามารถเลือกได้ทั้งแบบจ่ายเงินทันทีและแบบไปจ่ายวันเข้าพักครับ มีที่พักให้เลือกเยอะเพราะเป็นเวปรายใหญ่ของประเทศญีปุ่นโดยตรงครับ
จากคุณ : หนุ่มเมืองกรุง (NMkrung)
เขียนเมื่อ : 2 พ.ย. 54


ความคิดเห็นที่ 2
ปกติโรงแรมในญี่ปุ่นใช้ japanican.com กะ rakuten
สองเว็บนี้เป็นเว็บของญี่ปุ่นโดยตรง ราคาก็ดีใช้ได้
จากคุณ : พริกดอง พริกน้ำส้ม
เขียนเมื่อ : 2 พ.ย. 54


ความคิดเห็นที่ 3
ถ้าจองล่วงหน้านานๆ แบบนานมากๆ เราใช้วิธี เมล์ไปสอบถามกับทางโรงแรมโดยตรงที่ขายในเวปเอเจ้นท์ ทั่วไปนะค่ะ ยังไงลองดูนะค่ะ
เมลล์ไปถามโรงแรมโดยตรงก่อน ถ้าราคาไม่โอเค เราไม่จอง ก็ไม่เสียหายนะค่ะ
จากคุณ : ruamlem
เขียนเมื่อ : 2 พ.ย. 54 13:53:16


ความคิดเห็นที่ 4
ลองเทียบเองเลยครับ ไม่มีสูตรสำเร็จหรอกครับ บางครั้งก็จองตรงถูกกว่า บางครั้งก็จองผ่านถูกกว่า แต่ที่แน่ๆ ตั้งแต่ไปเที่ยวมายังไม่เคยเจอ Agoda ถูกสุด 5555
จากคุณ : น้ำค้างในยามเช้า
เขียนเมื่อ : 2 พ.ย. 54


ความคิดเห็นที่ 5
ลองเปรียบเทียบดูหลาย ๆ web เลยนะครับ ทั้ง travel.rakuten.com หรือ web ของที่พักโดยตรง แต่ระหว่าง booking.com กับ agoda เท่าที่ผมจอง ของ booking จะถูกกว่านะครับ
จากคุณ : Fox_Silver
เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 54

http://www.agoda.co.th/specialoffers
http://www.agoda.co.th/asia/japan.html





http://www.agoda.co.th/specialoffers

ลองค้นหาราคาที่พักทีถูกที่สุด คลิก เปรียบเทียบราคากับเว็บต่างๆ -->>>
http://www.hotelscombined.com/Place/Japan

รบกวนถามผู้เชี่ยวชาญญี่ปุ่น - จะพาคุณแม่ไปดูซากุระ

รบกวนถามผู้เชี่ยวชาญญี่ปุ่น - จะพาคุณแม่ไปดูซากุระ
ตั้งใจว่าเมษาปีหน้าจะพาคุณพ่อและคุณแม่ไปดูซากุระที่ญี่ปุ่น คุณแม่อยากไปดูมาก แต่ทั้ง 2 ท่านสุขภาพก็ไม่ค่อยดี คุณแม่เดินมาก ๆ ไม่ไหว ตั้งใจจะซื้อรถเข็นให้ท่านนั่ง แล้วพาท่านไปเที่ยวชม เลยจะมารบกวนว่า ควรหาที่พักแถวใหนที่พอจะไปดูได้สะดวก (ถ้าแนะนำโรงแรมด้วยก็จะดีครับ) เอาแบบพอเข็นแกไปได้ ไม่อยากไปทัวร์ เพราะคงรีบเร่งมาก อยากให้ทั้งสองคนมีเวลาสบาย ๆ หน่อย และตั้งใจว่าจะพาท่านไปดูเขาฟูจิด้วย

ขอขอบคุณมาล่วงหน้าครับ
จากคุณ : KopSiam




ความคิดเห็นที่ 1
แถวๆสวน UENO ครับ
จากคุณ : คนภูเขา


ความคิดเห็นที่ 2
กำลังวางแผลนไปช่วงนั้นกับเพื่อนๆอยู่ น่าจะซักประมาณวันที่ 5 - 12 เมษา คิดว่าอีกไม่เกินอาทิตย์น่าจะเรียบร้อย หากตอนนั้นคุณ KopSiam ยังวางไม่เรียบร้อยก็บอกได้นะครับ .... ส่วนเรื่องรถเข็น ผมสนับสนุนเต็มที่ และเคยได้มีโอกาสใช้กับผู้ใหญ่ที่ไปด้วยกัน ถึงกับเอ่ยปากว่าสบายกว่าเดินเยอะเลย ^ ^ ว่าแต่จะไปเดือนเมษาช่วงไหนละครับ การจัดวันไปดูซากุระที่ญี่ปุ่นมันขึ้นกับช่วงวันและสถานที่ที่จะไปด้วยนะครับ
จากคุณ : อัคนีรุทร์



ความคิดเห็นที่ 3
รถไฟญีปุ่นส่วนใหญ่ได้อำนวยความสะดวกให้กับผู้พิการหรือมีความจำเป็นต้องใช้รถเข็นอยู่แล้วครับ ดังนั้นสบายมากเลย
ชมซากูระโตเกียวที่สวนอูเอโนะสะดวกสุดครับ
ส่วนโรงแรม ขึ้นอยู่กับงบประมาณนะครับ โรงแรมแถว อูเอโนะ เยอะมากเลย ลองค่อยๆเลือกไปก็ได้ครับ
จากคุณ : กงจื้อรอง


ความคิดเห็นที่ 4
แต่ถ้าไปฟูจิ ตารางยอดฮิตที่เที่ยวด้วยตัวเองที่มาเป็นแพคเกจ อย่างคาวาคุจิโกะ-ฮาโกเน่ อาจจะไม่เหมาะกับคนสูงอายุนะครับ เพราะต้องเปลี่ยนรถไฟหลายสาย
ยกเว้นว่าจะนั่งบัสทั้งไปและกลับเลยอันนี้ก็น่าจะพอได้ครับ แนะนำแถวทะเลสาบคาวาคุจิโกะครับ
จากคุณ : กงจื้อรอง



ความคิดเห็นที่ 5
ในโตเกียว ก็ สวนสาธารณะอูเอโนะ อ่าครับ อยู่ใจกลางเมืองดี
แต่คนจะเยอะเทียบเท่าปริมาณดอกซากุระเลยล่ะ คนมากมายเหลือเกิน
แต่สวนสวย ซากุระสวย ได้บรรยากาศแบบในการ์ตูนที่คนจะออกมาชมซากุระ นั่งทานอาหาร ดื่มสุรากันใต้ต้นซากุระ
ถ้าสนใจแถวนี้ก็ พักแถวอูเอะโนะก็ได้ครับ เพราะสวนอูเอะโนะ อยู่ใกล้ JR UENO เลย แทบจะเรียกว่า อยู่หลัง สถานีรถไฟเลยก็ได้
ที่พักที่ผมเคยพักก็ โรงแรมอูเอะโนะ นิว อิซึ UENO NEW IZU Hotel เป็นโรงแรมระดับแค่ 2ดาวครึ่งถึง3(เกือบหลุดไปเป็นHostelแล้วไม๊ล่ะ) ซึ่ง ราคาต่อคืน ก็ไม่แพง ประมาณ 3พันบาทต่อคืน ห่างจาก JR UENO ราว 300เมตร แถมมีLAWSON อยู่หน้าโรงแรมอีกด้วย สะดวกจริงๆ
จากคุณ : Mickey-kun



ความคิดเห็นที่ 6
ลองเข้ามาดูข้อมูลที่พี่ฟ้า (Skybox) ตอบ คุณ acyclovir 99
กรณีต้องการพาคุณพ่อไปเที่ยวญี่ปุ่น ซึ่งปัจจุบันไม่สามารถเดินได้เนื่องจากอาการอัมพาต
http://topicstock.pantip.com/blueplanet/topicstock/2011/03/E10303421/E10303421.html
แถบคันไซก็น่าเที่ยวนะคะ ไม่ว่าจะเป็น Kyoto Nara Osaka Kobe
ถ้าเอาแบบสบายๆ Kyoto ก็ดีนะคะ อีกอย่างช่วงเม.ย. แถบนี้ซากุระกำลังงามเลยค่ะ ^_^
จากคุณ : kungtalay


ความคิดเห็นที่ 7
ดีจังค่ะพาคุณพ่อคุรแม่เที่ยว
ญี่ปุ่นเที่ยวเองได้อยู่แล้ว ไม่เร่งรีบ ไปช่วงเมษาอากาศดีวิวสวย สบายๆค่ะ
แนะนำที่พักย่านอูเอโนะเช่นกันมีโรงแรมเยอะ ค่อยๆหา ค่อยเสิร์จไป
แต่แนะนำว่าช่วงซากุระตั๋วหายากลองส่องๆดูล่วงหน้าน่ะคะ
จากคุณ : เจ้าแก้วพิสดาร ณ เมืองปาย


ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณทุกท่านครับ คิดว่าจะไปช่วงกลางถึงปลายเมษา เพราะกลัวว่าไปเร็วจะไม่ได้เห็นครับ
จากคุณ : KopSiam





ความคิดเห็นที่ 9
โตเกียวจะฟูลเต็มที่ปลายเดือนมีนาน่ะคะ
ส่วนเกียวโตช่วงสงกรานต์บ้านเราค่ะ
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ซากุระอาจจะมาไม่ตรงเวลาบ้าง
จากคุณ : เจ้าแก้วพิสดาร ณ เมืองปาย



ความคิดเห็นที่ 10
เห็นด้วยกับคห.บนค่ะ ถ้าจะไปน่าไปช่วงปลายมีนา ถึงกลางเมษามากกว่านะคะ
ตอนเราไป เราไปดูที่สวนชินจูกุน่ะค่ะ คนเยอะแต่ก็ยังมีที่พอให้ปูเสื่อนั่งพักผ่อนได้นะคะ
จากคุณ : namiki



ความคิดเห็นที่ 11
ถ้ากลางถึงปลายเมษายน Sakura ในทำเลยอดฮิตร่วงหมดแล้วครับ
แต่ขึ้รกับสภาพอากาศด้วย
ในเกียวโต ช่วงนั้นแนะนำให้ไปที่วัด Ninaji ครับ
เป็นพันธ์ต้นเตี้ยบานช้ากว่าพันธ์อื่น สวย มากๆๆ ครับ
หรือไม่ก็ต้องย้ายไปชมแถบ Tohoku Matsumoto etc. แทนครับ
จากคุณ : mangmouth





http://www.agoda.co.th/specialoffers

ลองค้นหาราคาที่พักทีถูกที่สุด คลิก เปรียบเทียบราคากับเว็บต่างๆ -->>>
http://www.hotelscombined.com/Place/Japan


Monday, November 14, 2011

หาที่พักใกล้ JR ซับโปโรช่วงสิ้นปีนี้ครับ มีที่ไหนแนะนำไหมครับ

หาที่พักใกล้ JR ซับโปโรช่วงสิ้นปีนี้ครับ มีที่ไหนแนะนำไหมครับ
เพิ่งเคยขึ้นฮอกไกโดครั้งแรกครับ จะไปช่วง 24 ธค.- 5 มค.นี้ Backpack กะแฟน 2 คน
โดยกะจะไปดูไฟคืนคริสมาสวันที่ 24 หลังลงเครื่องที่นาริตะก่อนแล้ววันที่ 25 ค่อยจับรถขึ้นฮอกไกโดค้างคืนบนรถ
โดยตั้งใจจะให้ที่พักอยู่ที่ใกล้ๆ JR สถานีซับโปโรน่ะครับ ตั้งใจจะพักย่านนั้นซัก 5 วัน (26-30 ธค.)
และค่อยกลับโตเกียวมา countdown คืนสิ้นปีและก็เที่ยวแถวๆโตเกียวตลอดจนกลับไทย
โดยที่โตเกียวไม่มีปัญหาด้านที่พักครับ จะมีก็แค่ซับโปโรที่เพิ่งเคยไปครั้งแรก รบกวนช่วยแนะนำที่พักดีๆ ราคากันเองคับ ประมาณข้าวสารที่โตเกียวได้ยิ่งดี อิอิ

ขอบคุณมากนะคับ ^^
จากคุณ : Blue Curacao


ความคิดเห็นที่ 1
เคยพักที่ Toyoko Inn Sapporo ค่ะ ใกล้สถานีและตลาดเช้า ที่นี่มีบริการอาหารเย็น คนละ 1 จาน ให้ด้วยค่ะ
จากคุณ : มัลติโม่


ความคิดเห็นที่ 2
เห็นด้วยครับ Toyoko inn แนะนำให้สมัคร member เลยครับช่วงนั้นมีวันหยุดหลายวัน
ได้ส่วนลด 20% คุ้มๆmember ต้องสมัครที่โรงแรมเท่านั้น online ไม่ได้
ยิ่งถ้าพักต่อเนื่องไม่เปลี่ยนผ้าปูที่นอนมีส่วนลดอีก
ถ้าไปบ่อยเก็บ 10 แต้มได้ฟรี single room 1 คืน

จากคุณ : mangmouth



ความคิดเห็นที่ 3
เคยพักเครือ keihanไม่ถึง 3 พันเยน เดิน 2นาที
ไม่มีอาหารเช้า แต่สะอาด สบายดีครับ
จากคุณ : realp**



ความคิดเห็นที่ 4
Hotel gracery
http://www.agoda.co.th/asia/japan/sapporo/hotel_gracery_sapporo.html

จากคุณ : พริกดอง พริกน้ำส้ม
เขียนเมื่อ : 1 พ.ย. 54


ความคิดเห็นที่ 5
เคยพัก toyoko inn สะดวกดีครับใกล้สถานีรถไฟ มีหลายสาขาให้เลือกเลยนะครับ ลองดูว่า ต้องการใกล้ รถไฟเจ้าไหน สถานีไหนดูนะครับ
จากคุณ : Fox_Silver
เขียนเมื่อ : 1 พ.ย. 54


http://www.agoda.co.th/specialoffers
http://www.agoda.co.th/asia/japan.html

http://www.agoda.co.th/specialoffers

ลองค้นหาราคาที่พักทีถูกที่สุด คลิก เปรียบเทียบราคากับเว็บต่างๆ -->>>
http://www.hotelscombined.com/Place/Japan



Finding the right hotel just got a whole lot easier - hotelscombined.com