Wednesday, September 24, 2014

ช่วยแนะนำโรงแรมใกล้สถานีชินจูกุ งบ 3พันต่อคืน



ใกล้ร้านสะดวกซื้อ  ใกล้ห้าง ใกล้สถานีชินจูกุ  จะไปฟูจิซัง ต้องขึ้นรถบัสที่ชินจูกุใช่ไม๊ค่ะ โรงแรมฝากกระเป๋าข้ามคืนได้ สถานีรถไฟมีล๊อกเกอร์ฝากกระเป๋าทุกสถานีไม๊ค่ะ ตู้ใหญ่สุดต่อวันๆละเท่าไรคะ


ความคิดเห็นที่ 1
แนะนำไอบิส ชินจูกุ

ความคิดเห็นที่ 2
ผมเคยพัก ibis shinjuku ก็น่าจะอยู่ในงบ คือประมาณ 9000 yen ต่อคืน ไม่รวม อาหารเช้า จากสถานีจะเดินออกไปทางด้านเหนือ แต่ค่อนข้างไกลกะ keio bus shinjuku อยู่คนละด้านกัน แต่ก็พอเดินได้อยู่ครับ

อีกที่ๆเคยพัก อยู่ในเรท 9000 yen คือ washinton hotel (ผมชอบมากกว่า ibis) แต่... เดินไกลจากสถานีมากกว่า ibis อยู่ติดกะตึก government building

ถ้าให้แนะนำจริงๆนะครับ ไม่จำเป็นเลยที่จะต้องพัก shinjuku ผมไปโตเกียวครั้งแรก ผมคิดเหมือนเจ้าของกระทู้คือ shinjuku เป็นจุดศูนย์กลางละ เหมือนมากรุงเทพ ละต้องพัก อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ก็ไม่ปาน แต่จริงๆแล้ว กระเทือบ มา สะพานควาย มี bts ผ่านเหมือนกัน ค่าห้องถูกกว่าเยอะเลย จะไปอนุสาวรีย์ชัยก็นั่งไปไม่กี่ป้าย บวกลบ ละ ดีกว่าพัก อนุสาวรีย์ชัยเยอะเลย (อันนี้เปลี่ยนเทียบให้เห็นภาพ) ส่วนตัวผมมองว่า ในเส้น yamanote line คุณพักที่ไหนก็ได้ ผมยังชอบพัก ย่าน ถุง หนอง ( Ikebukuro ) เสียมากกว่า (เปรียบเหมือนสะพานควาย ทำนองนั้น)

ส่วน locker ตามสถานีรถไฟ  หาง่ายมากกว่าร้านสะดวกซื้อบ้านเราเสียอีก จนทำให้ปัญหาเกิดคือ จำไม่ได้ว่าฝากไว้ที่จุดไหน ส่วนตัวไม่เคยฝากครับ คุ้นๆว่าบางที่ให้ฝากวันต่อวัน บางที่ไม่เกินสามวัน



จองโรงแรมเว็บ AGODA น่าเชื่อถือ



No comments:

Post a Comment


Finding the right hotel just got a whole lot easier - hotelscombined.com