Saturday, October 22, 2011

พาเด็กๆไปเที่ยวญี่ปุ่น รบกวนช่วยตรวจทริปเเละเเนะนำที่เที่ยวในญี่ปุ่นสำหรับเด็กให้ทีค่ะ

พาเด็กๆไปเที่ยว โตเกียว ญี่ปุ่น รบกวนช่วยตรวจทริปเเละเเนะนำที่เที่ยวในญี่ปุ่นสำหรับเด็กให้ทีค่ะ เราไปกับพี่เเล้วก็กับหลานๆค่ะ เป็นผู้ชาย 9 ขวบ กับผู้หญิง 5 ขวบค่ะ
ทริปนี้เลยเน้นกินกับพาเด็กๆเที่ยวเป็นหลัก(เราเองก็อยากเที่ยวที่เด็กๆด้วย55เพราะเราเองเคยไปโตเกียวมาเเล้ว เเต่ไปเเต่พวกววัด ฟูจิ กับชอปปิ้งค่ะ)
อันนี้เป้นทรปคร่าวๆนะคะ เพราะจะไปต้นไปหน้านู่น เลยขอถามเเบบคร่าวๆไปก่อน ไว้จะไปทำเเบบละเอียดมาอีกทีค่ะ

วันที่1 มาถึงญี่ปุ่นบ่ายๆ ไป Jangara ramenตอนค่ำ นอนเอาเเรงก่อนคืนนึง
วันที่2ดิสนีย์เเลนด์ ตอนเย็นซื้อของในsuperกิน
วันที่3พิพิธภัณฑ์จิบลิ ตอนเย็นทาน shabushabu Ueno/Okachimachi

วันที่4 ไปฮาราจุกุ Snoopy Town ไปTakeshita Doriร้าน 100 เยน ร้าน Kiddy Land
ทาน ichiran ramen
วันที่5 พาน้องผู้ชายไปมิไรคัง พาน้องผู้หญิงไปซานริโอพูโรเเลนด์>>เย็นไปทานซูชิที่ร้าน Midori ตรง Meguro

วันที่6 พิพิธภัณฑ์โดราเอมอน เย็น torobako อาหารทะเลย่าง
วันที่7 ตลาดปลา เดินเล่นโตเกียว อันนี้อยากขอคำเเนะนำพิกัดร้านอร่อยๆที่ไม่ไกลกันมากอ่ะค่ะ ตอนนี้ที่หาไว้มี
mihashi ร้านขนมหวานแบบญี่ปุ่น
Rokkasen ; Shinjuku ประเภท BBQ

วันที่8กลับกทม.

ทริปนี้จะอัดหรือเหนื่อยไปสำหรับเด็กๆไหมคะ รบกวนเเนะนำทีค่ะ ขอบคุณค่ะ

จากคุณ : ^^
เขียนเมื่อ : 23 ก.ย. 54

ความคิดเห็นที่ 1
ขอตอบประสบการณ์เรื่อง
1. Ghibli Museum จะต้องซื้อตั๋วล่วงหน้าที่ http://www.lawson.co.jp/จิบิ/museum/ticket/english.html ถ้าไปซื้อหน้าประตูทางเข้าไม่มีนะคะ ใช้เวลาชมข้างใน1.30-2.00 ชม.ก็เสร็จแล้ว ถ้าดูอนิเมะของเขามาก่อนจะได้บรรยากาศมาก

จากคุณ : DonDL
เขียนเมื่อ : 23 ก.ย. 54 15:59:12

ความคิดเห็นที่ 2
เด็ก ๆ อาจไม่สนใจตลาดปลานะครับ ยิ่งถ้าต้องตื่นแต่เช้ามืดอาจงอแงได้
พิพิธภัณฑ์โดราเอม่อน ต้องซื้อตั๋วล่วงหน้านะครับ และเปิดขายเฉพาะวันที่ 30 ของแต่ละเดือนเท่านั้นด้วย

จากคุณ : Timin2101
เขียนเมื่อ : 23 ก.ย. 54 17:41:31

ความคิดเห็นที่ 3
เราว่าจัดดีเลยค่ะ
ไม่แน่น สบายๆเลย
เพราะพาเด็กไปด้วยต้องเผื่อเวลาตื่น-เวลากินข้าวของเด็ก ซึ่งใช้เวลานานกว่าผู้ใหญ่

ตลาดปลาเราว่าพาเด็กไปไม่เวิร์คค่ะ ถึงจะได้เห็นปลาตัวยักษ์ๆตื่นตาตื่นใจ
แต่ก็ต้องตื่นเช้ามาก ออกสายหน่อยได้ดูแต่ปลาที่เค้าแล่เสร็จแล้วบนแผง
และที่ตลาดก็อารมณ์ตลาดค่ะ เฉอะแฉะ รถเข็นส่งของ = =
ส่วนซูชิก็จัดหนักไปเลยที่ midori ดีกว่าค่ะ

วันนี้แนะว่าไปโอไดบะค่ะ (ออกสายๆได้)
ที่โอไดบะ เด็กๆน่าจะชอบตั้งแต่ขึ้นรถไฟที่ไม่มีคนขับแล้วล่ะ
มีทะเล(มนุษย์สร้าง) เทพีเสรีภาพ สะพานเรนโบว์บริดจ์
พิพิธภัณฑ์รถยนต์/การ์ตูน ร้านค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ห้างสรรพสินค้า ชิลล์ๆดี

จากคุณ : + ฝนสุดท้ายเมื่อปลายกันยาู +
เขียนเมื่อ : 23 ก.ย. 54 21:05:25

ความคิดเห็นที่ 4
เห็นด้วยกะข้างบนว่าตลาดปลาเด็กๆ ไม่น่าชอบ
โอไดบะแบบข้างบนว่าก็หน้าสนค่ะ

เอ่อ...ถามติ๊ดนึง shabushabu Ueno/Okachimachiเนี่ยชื่อร้านอะไรคะ หรือว่าชื่อตามนี้เลย อยู่มาจะสิบปีแล้วยังไม่รู้เลยว่ามีชาบุที่น่าสนใจ ช่วยบอกจะดีใจมากค่ะ

จากคุณ : nasca
เขียนเมื่อ : 24 ก.ย. 54

ความคิดเห็นที่ 5
ดีสนีย์แลนด์ไปสองวันดีมั้ยครับ เป็นดิสนีย์แลนด์วันนึงและดีสนีย์ซีอีกวันนึง

จากคุณ : TANTEISAN1412
เขียนเมื่อ : 24 ก.ย. 54 04:37:58

ความคิดเห็นที่ 6
วันแรก ไปกิน Jangara Ramen แล้วเดิน Takeshita dori ไปเลย
เพราะอยู่ Harajuku เหมือนกัน
แล้วหาร้าน Lawson ซื้อตั๋ว Ghibli Museum ให้เรียบร้อย
ระวัง! Museum ปิดวันอังคารนะคะ

จากคุณ : angela
เขียนเมื่อ : 24 ก.ย. 54

ลองค้นหาราคาที่พักทีถูกที่สุด คลิก เปรียบเทียบราคากับเว็บต่างๆ -->>>