Saturday, October 1, 2011

ไปญี่ปุ่น เมือง Nagano ช่วงสงกรานต์ ยังมีหิมะ ให้เล่นสกีได้อยู่รึป่าวครับ [ท่องเที่ยวต่างประเทศ]

มีใครเคยไป Nagano ช่วงสงกรานต์ บ้างมั๊ยครับ อยากทราบว่าช่วงนั้นอากาศเป็นยังไงบ้าง ลองดูตามเว็บแล้ว เห็นอุณหภูมิเฉลี่ยช่วงเมษาอยู่ประมาณ 5-18 องศา เลยอยากทราบว่าช่วงนั้นยังพอจะได้เห็นหิมะอยู่มั๊ยครับ

เพราะว่าดูในเว็บไซต์พวก Ski Resort เห็นว่าเปิดให้บริการถึงช่วงเดือน พฤษภาคมเลย เลยอยากทราบว่า ช่วงสงกรานต์นี่ สรุปแล้วยังพอเล่นสกีได้อยู่ใช่มั๊ยครับ แล้วบรรยากาศสู้ช่วงต้นๆปีได้รึป่าว มีใครเคยไปช่วงนั้นบ้าง อยากทราบว่าเป็นยังไงบ้างครับหิมะเยอะรึป่าว คือกลัวไปแล้วมีหิมะนิดเดียวเล่นไม่สนุกอ่ะครับ

แล้วสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ เช่น กำแพงหิมะ ลิงแช่ออนเซนกลางหิมะ ยังมีอยู่มั๊ยครับ

ขอบคุณครับ




จากคุณ : se7o1
เขียนเมื่อ : 15 ก.ย. 54 11:05:42
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ความคิดเห็นที่ 1
เล่นได้ครับแต่หิมะจะไม่หนานุ่มเหมือนช่วงกลางฤดูหนาวทำให้เล่นยากกว่าปกติ บางทีอาจจะมีหิมะเทียมจากเครื่องทำหิมะผสมมาด้วยก็ได้

กำแพงหิมะบน Kurobe-Tateyama Alpine route จะเริ่มเปิดให้ชมช่วงหลังสงกรานต์ ส่วนลิงที่ Jigokudani เค้าแแช่ออนเซ็นกันทั้งปีครับ

จากคุณ : Gelgoog
เขียนเมื่อ : 15 ก.ย. 54 11:31:03


ความคิดเห็นที่ 2
ไปต้นปี..ถ้าจะเล่นสกี หรือกีฬาที่ใช้น้ำแข็งให้สนุก

เที่ยวให้มีความสุขนะครับ

จากคุณ : billfish (สรสัณห์)
เขียนเมื่อ : 15 ก.ย. 54 12:40:53


ความคิดเห็นที่ 3
หลายปีที่ผ่านมา อากาศเปลี่ยนไป แต่ก่อนเล่นสกีได้ถึงต้นพฤษภาจริงๆ เดี๋ยวนี้ได้แค่กลางเมษาก็ถือว่าดีแล้ว ถ้ามีก็จะเป็นที่ไปยากเพราะคงต้องเป็นที่มีอากาศหนาวเย็น ที่นากาโนก็มีที่ ชิงะ กับ ฮะคุบะ ถึงจะยังมีหิมะอยู่แต่ก็จะเป็นหิมะที่อัดแข็ง ผิวหน้าลื่นเพราะเริ่มละลายจากแดด ถ้าเล่นสกีไม่แข็งจะเล่นยาก ไม่สนุกครับ ถึงจะใช้หิมะเทียม แต่ก็ได้แค่ในพิ้นที่แคบๆเท่านั้นเอง เพราะไม่คุ้มกัน เอาง่ายๆว่าหิมะหยุดตกเมื่อไร ก็ไม่เหมาะกับการเล่นสกีแล้วละครับ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับอากาศในแต่ละปีด้วยนะครับ เพราะคาดเดาไม่ได้ ถ้าโชคดีไปเจออากาศเย็น หิมะยังตกอยู่ก็เล่นได้สนุกครับ

แก้ไขเมื่อ 15 ก.ย. 54 14:39:16

จากคุณ : Persimon
เขียนเมื่อ : 15 ก.ย. 54 14:34:21





http://www.agoda.co.th/specialoffers

ลองค้นหาราคาที่พักทีถูกที่สุด คลิก เปรียบเทียบราคากับเว็บต่างๆ -->>>
http://www.hotelscombined.com/Place/Japan





No comments:

Post a Comment


Finding the right hotel just got a whole lot easier - hotelscombined.com